Đời sống - Xã hội

Ông Đoàn Ngọc Hải trao tặng sữa cho trẻ em nghèo Kỳ Sơn

17:09, 16/02/2024
Sáng 16/2, vận động viên Đoàn Ngọc Hải - nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1, TP. Hồ Chí Minh đến Kỳ Sơn tham gia giải Marathon "Về miền sơn cước - Chinh phục đỉnh Puxailaileng nóc nhà dãy Trường Sơn” đã về thăm, tặng quà cho học sinh nghèo xã Tà Cạ, Mường Típ, Kỳ Sơn.
Ông Đoàn Ngọc Hải và lãnh đạo huyện Kỳ Sơn trao tặng sữa cho trẻ em nghèo Kỳ Sơn.

Tại hai xã Tà Cạ, Mường Típ, ông Đoàn Ngọc Hải đã đến thăm, động viên, đồng thời tiến hành trao hơn 1000 hộp sữa đặc có đường cho các em học sinh các trường Mầm non Mường Típ; PTDTBT TH Mường Típ 2; PTDTBT TH Tà Cạ và trường Mầm non Tà Cạ. 

Lãnh đạo huyện Kỳ Sơn và các đại biểu trao tặng sữa cho trẻ em nghèo Kỳ Sơn.

Tổng nguồn quà trị giá gần 50 triệu đồng. Ngoài trao sữa, ông còn trích 36 triệu đồng từ nguồn Quỹ vì đồng bào do cá nhân sáng lập để ủng hộ mua 200 kg thịt, cải thiện bữa ăn cho các cháu Trường mầm non Tà Cạ. 

Đoàn thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh.

Những phần quà dành cho học sinh không chỉ chứa đựng tình cảm lớn lao của ông Đoàn Ngọc Hải và các mạnh thường quân mà còn là sự quan tâm đặc biệt để giúp học sinh vùng cao có thêm điều kiện phát triển thể chất, giảm khó khăn, để các em bám trường, bám lớp. Thể hiện tinh thần tương thân, tương ái mà cá nhân ông cùng các mạnh thường quân hướng về đồng bào vùng cao biên giới.

Hồng Thoa

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện