Tốt đời đẹp đạo

Tặng quà gia đình người có công với cách mạng, hộ nghèo là đồng bào giáo dân ở Nghĩa Đàn

12:28, 19/12/2020
Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020, sáng 19/12, huyện Nghĩa Đàn thành lập 3 đoàn đi thăm, tặng quà gia đình người có công với cách mạng, hộ nghèo là đồng bào công giáo trên địa bàn. 

Các đoàn đã đến thăm, tặng quà 2 gia đình là người thờ cúng liệt sỹ, 4 hộ nghèo ở các xã Nghĩa Hội, Nghĩa Trung, Nghĩa An và Nghĩa Lộc.

Các đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 2 gia đình là người thờ cúng liệt sỹ, 4 hộ nghèo ở các xã Nghĩa Hội, Nghĩa Trung, Nghĩa An và Nghĩa Lộc. Tại các gia đình đến thăm, tặng quà, lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn chúc các gia đình đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; Đồng thời khẳng định, chính quyền các cấp luôn chăm lo đến sự phát triển của đồng bào giáo dân. Các gia đình cũng bày tỏ sự phấn khởi trước sự quan tâm của các cấp, các ngành; hứa tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, sống tốt đời, đẹp đạo, góp phần xây dựng quê hương.
Tặng quà gia đình ông Nguyễn Duy Nam, hộ nghèo ở xóm Trung Nghĩa, xã Nghĩa Trung.

Tại các gia đình đến thăm, tặng quà, lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn chúc các gia đình đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; Đồng thời khẳng định, chính quyền các cấp luôn chăm lo đến sự phát triển của đồng bào giáo dân.

Tặng quà gia đình Hồ Văn Lưu, hộ nghèo xóm Vĩnh Giang, xã Nghĩa Lộc
Tặng quà gia đình ông Hồ Văn Lưu, hộ nghèo xóm Vĩnh Giang, xã Nghĩa Lộc.

Các gia đình cũng bày tỏ sự phấn khởi trước sự quan tâm của các cấp, các ngành; hứa tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, "sống tốt đời, đẹp đạo", góp phần xây dựng quê hương./.

Đức Anh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện