Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công ty thủy điện Bản Vẽ trao 100 suất quà cho học sinh miền núi Tương Dương nhân dịp khai trường

08:28, 05/09/2019
Sáng nay (5/9), hòa trong tiếng trống trường ngày khai giảng, Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao tặng 100 suất quà tới các em học sinh trường Tiểu học Yên Na, huyện Tương Dương, trị giá gần 20 triệu đồng.
Quang cảnh lễ khai giảng.
Quang cảnh lễ khai giảng.
Học sinh Trường Tiểu học Yên Na dự lễ khai giảng trong thời tiết tạnh ráo
Học sinh Trường Tiểu học Yên Na dự lễ khai giảng trong thời tiết tạnh ráo

Trường Tiểu học Yên Na là một trong những trường nằm trong vùng khó khăn của huyện miền núi Tương Dương, Nghệ An.

Các đại biểu dự lễ khai giảng.
Các đại biểu dự lễ khai giảng.

“Giúp học sinh nghèo vượt khó” là chương trình an sinh xã hội – vì cộng đồng dài kỳ được Công ty Thủy điện Bản Vẽ duy trì thường xuyên. Bằng các hoạt động trao tặng học bổng, trao tặng quà, hàng trăm suất quà cho các em học sinh bao gồm, đồ dùng học tập, xe đạp tới trường hoặc học bổng nhằm hỗ trợ, động viên những nỗ lực phi thường của các em nhỏ có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên trong học tập để hướng tới tương lai tươi sáng.

Tiết mục văn nghệ chào mừng.
Tiết mục văn nghệ chào mừng.
Chào đón học sinh lớp 1
Chào đón học sinh khối lớp 1.

Trong buổi lễ khai giảng, thầy Trần Xuân Hùng - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Yên Na, huyện Tương Dương chia sẻ: “Gần tới ngày khai trường, các thầy cô giáo và các em học sinh đã rất háo hức chuẩn bị cho buổi lễ khai giảng và mong ngày khai giảng đến sớm để được gặp thầy gặp bạn. Món quà ý nghĩa của Công ty thủy điện Bản Vẽ trao tới các em học sinh học giỏi vượt khó của trường càng làm cho không khí ngày khai giảng thêm sôi nổi. Những món quà nặng tình yêu thương tới hế hệ tương lai của đất nước vào ngày đầu năm học là niềm động viên rất lớn cho thầy trò chúng tôi”.

Ông Tạ Hữu Hùng - Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao quà cho học sinh Trường Tiểu học Yên Na.

Dịp này, hơn 100 suất quà, tổng trị giá hơn 20 triệu đồng đã được Công ty trao cho các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới mang thông điệp tình nhân ái, nuôi dưỡng niềm tin mãnh liệt trong các em rằng bên cạnh các em luôn có nhà trường, thầy cô và cộng đồng xã hội cùng các em vượt khó.

Đại diện công ty Thủy điện Bản Vẽ và huyện Tương Dương trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.
Đại diện công ty Thủy điện Bản Vẽ và huyện Tương Dương trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Bên cạnh tặng quà cho học sinh trường Tiểu học Yên Na, Công ty thủy điện Bản Vẽ còn trao học bổng với tổng giá trị trên 20 triệu đồng cho các em học sinh vùng sâu vùng xa, dân tộc thiểu số đạt điểm cao tại kỳ thi PTTH Quốc gia năm 2019.

Hiến Chương

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm