Từ thiện

Mang Tết ấm đến với người nghèo ở các địa phương

17:11, 28/01/2021
Ngày 28/1, nhiều đơn vị, địa phương, doanh nghiệp, tổ chức thăm tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

* Huyện ủy Nghĩa Đàn tổ chức trao 12 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các hộ nghèo của xóm Minh Lâm, xã Nghĩa Lâm.  Đây là món quà được các cán bộ, công chức Huyện ủy đóng góp nhằm chia sẻ tới các gia đình nghèo đón Tết.

Trao quà Tết cho các hộ nghèo.

Đinh Thùy - Đức Anh

* Ủy ban MTTQ huyện Quỳnh Lưu phối hợp với Công ty CP Đầu tư và Xây dựng tổng hợp Miền Trung tổ chức trao quà Tết Tân Sửu 2021 cho 60 hộ nghèo thuộc 3 xã: Tiến Thủy, An Hòa và Quỳnh Nghĩa. Mỗi suất quà 500 nghìn đồng tiền mặt.

Trao quà Tết cho các hộ nghèo.
Trao quà Tết cho các hộ nghèo.

Như Thủy

Huyện Kỳ Sơn đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà trị giá gần 2 tỷ đồng cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ gia đình nghèo, cận nghèo, người già neo đơn và lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.

 
Đồng chí Vi Hòe - TUV, Bí thư Huyện ủy  Kỳ Sơn trao quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn.

Các đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Kỳ Sơn, đã đến thăm và trao 60 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 300 nghìn đồng, cho 60 hộ gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; Trao 3.000 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng ttrích từ quỹ Vì người nghèo cấp tỉnh phân bổ cho các hộ nghèo khó khăn trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Hữu Minh - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn t  trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Phà Đánh.

Dịp này, huyện cũng trích nguồn kinh phí từ Ban vì người nghèo cấp huyện 300 triệu đồng trao quà Tết cho 600 hộ cận nghèo, gia đình neo đơn, người tàn tật trong huyện.

Tặng quà chúc Tết các đồn biên phòng đứng chân trên địa bàn huyện.

Ngoài ra, các đoàn công tác của huyện Kỳ Sơn cũng đến thăm, chúc tết, trao quà cho 7 đồn biên phòng đứng chân trên địa bàn huyện. Đây là các lực lượng nòng cốt làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới, chốt chặn, kiểm soát trong công tác phòng chống đại dịch COVID-19 và bảo vệ biên cương cho nhân dân vui Xuân đón Tết.

Lữ Phú - Duy Khánh

Công ty TNHH MNS Farm Nghệ An đã về xã Hạ Sơn, huyện Quỳ Hợp để tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn ở xã này.

Trao quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn.
Trao quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn.

Đoàn đã trao tặng 140 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, gồm: 300 nghìn đồng tiền mặt, hiện vật. Tổng giá trị các phần quà 70 triệu đồng.

Thu Hường

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện