Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khánh thành và bàn giao lớp học tại điểm trường Thăm Hón, xã Na Ngoi

09:59, 30/08/2019
Chiều ngày 29/9, tại điểm trường Thăm Hón, trường Tiểu học Na Ngoi 1, xã Na Ngoi, Đài tiếng nói nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh - VOH phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành và bàn giao lớp học cho điểm bản Thăm Hón.
Toàn cảnh lễ bàn giao.
Toàn cảnh lễ bàn giao.

Công trình nhà lớp học được đưa vào sử dụng với 2 phòng công vụ và 3 phòng học, nhà lợp mái tôn xốp chống nóng, quạt trần, đèn điện chiếu sáng, nền lát gạch hoa, bàn ghế, bảng đen, giá sách, công trình vệ sinh, cổng trường tường rào, bê tông hóa, diện tích gần 300m2, với tổng kinh phí trên 850 triệu đồng. Ngoài ra đoàn còn tặng những phần quà ý nghĩa khác như cặp sách, vở ô ly, đồ dùng học tập cho các em. Cũng trong ngày bàn giao nhà lớp học các thành viên trong đoàn đã tặng bánh trung thu, đèn lồng và tổ các hoạt động vui trung thu sớm cho các em nhỏ nơi đây.

Cắt băng khánh thành  lớp học tại điểm trường Thăm Hón.

Được biết, trường tiểu học Na Ngoi 1 đóng trên địa bàn xã Na Ngoi, trường có 7 điểm trường, với gần 500 em học sinh, trong đó điểm trường Thăm Hón và Huồi Xài là một trong những điểm trường đã xuống cấp, 100% học sinh là con em người dân tộc thiểu số, điểm trường phải duy trì học trong căn nhà bị dột nát, nền chưa được lát, bàn ghế hư hỏng.

Ông Nguyễn Nam Tuấn - Phó giám đốc Đài TNND thành phố Hồ Chí Minh –VOH trao kinh phí hỗ trợ xây lớp học cho nhà trường.
Phòng giáo dục và đạo tạo huyện Kỳ Sơn trao giấy khen cho các nhà tài trợ.

Bước vào năm học mới 2019-2020, việc xây dựng đưa vào đưa vào sử dụng công trình lớp học này sẽ giúp cho các thầy cô giáo, các em học sinh nơi đây được giảng dạy và học tập trong những phòng học sạch sẽ, khang trang, an toàn, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của huyện nhà, đồng thời góp phần vào sự phát triển của ngành giáo dục vùng cao Kỳ Sơn

Hồng Thoa

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm