Giáo dục

Thành phố Vinh ra mắt mô hình Trường học an toàn PCCC

16:35, 06/08/2021
Ngày 6/8, Công an thành phố Vinh đã phối hợp với Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng tổ chức lễ ra mắt mô hình Trường học an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC).

Việc ra mắt mô hình Trường học an toàn phòng cháy chữa cháy nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho lực lượng chữa cháy cơ sở, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh trong công tác phòng cháy và chữa cháy. Từ đó, nâng cao trách nhiệm trong công tác phối hợp với cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức các đợt tập huấn kỹ năng thoát nạn khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Ra mắt mô hình Trường học an toàn PCCC.

Tại buổi lễ, Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng đã ra mắt mô hình với 21 thành viên. Trong đó, Ban chỉ đạo có 6 thành viên.

Cảnh sát PCCC - CNCH Công an TP Vinh hướng dẫn cách sử dụng lăng vòi chữa cháy vách tường cho các thành viên mô hình Trường học an toàn PCCC trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
Cán bộ chiến sỹ Công an TP Vinh hướng dẫn cách sử dụng lăng vòi chữa cháy vách tường.

Sau lễ ra mắt, các thành viên của Đội chữa cháy cơ sở của nhà trường đã được cán bộ đội Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an thành phố Vinh hướng dẫn các biện pháp bảo quản, bảo dưỡng các dụng cụ chữa cháy chuyên nghiệp và cách sử dụng các loại bình bột ABC, bình khí CO2 và sử dụng lăng vòi chữa cháy gắn ở vách tường.

Cán bộ cảnh sát PCCC hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản các loại bình chữa cháy cho các thành viên mô hình Trường học an toàn PCCC trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
Hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản các loại bình chữa cháy cho các thành viên mô hình Trường học an toàn PCCC.

 

Hồng Quang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện