Giáo dục

Nghệ An phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời

11:27, 03/10/2021
Sáng 3/10, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An phối hợp với Hội khuyến học tỉnh tổ chức Lễ phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên fanpage: Nghệ An - Học tập suốt đời. 
Toàn cảnh lễ phát động.
Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Khoa phát biểu tại lễ phát động.

Với chủ đề “Chuyển đổi số và cơ hội học tập suốt đời cho tất cả mọi người trong bối cảnh đại dịch COVID-19”, tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm nay nhằm phát động phong trào đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số và dạy học trực tuyến trong tổ chức các hoạt động giảng dạy và học tập, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ sở giáo dục và đào tạo; tuyên truyền và nâng cao nhận thức về “Chuyển đổi số và cơ hội học tập suốt đời” đến mọi tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh, nhất là trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Trần Xuân Bí trao tặng 20 suất học bổng.
Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Trần Xuân Bí trao tặng 20 suất học bổng.
Hệ thống giáo dục “Học Mãi” đã tổ chức trao học bổng trực tuyến trị giá 650 triệu đồng cho các  giáo viên và học sinh trên địa bàn tỉnh.
Hệ thống giáo dục “Học Mãi” trao học bổng trực tuyến trị giá 650 triệu đồng cho giáo viên và học sinh trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Hệ thống giáo dục “Học Mãi” đã trao học bổng trực tuyến trị giá 650 triệu đồng cho giáo viên và học sinh trên địa bàn tỉnh. Hội khuyến học tỉnh trao 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn./.

Thu Vinh - Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện