Giáo dục

Nghệ An tổ chức ngày hội tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp và ký kết hợp tác đào tạo lao động

11:03, 24/04/2022
Sáng 24/4, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh và ký kết hợp tác đào tạo lao động tỉnh Nghệ An năm 2022. 
a
Nghệ An tổ chức ngày hội tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp.

Tại ngày hội, học sinh được gặp gỡ, giao lưu với cán bộ các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, với đại diện doanh nghiệp sử dụng lao động về định hướng học nghề, lập nghiệp, cơ hội việc làm.

a
Toàn cảnh ngày hội.

Tỉnh Nghệ An hiện có 62 cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Quy mô tuyển sinh đào tạo giai đoạn 2016-2021, bình quân mỗi năm đạt gần 70.000 lao động. Tỷ lệ người lao động có việc làm sau đào tạo đối với trình độ Cao đẳng, Trung cấp đạt trên 90%. 

a
BTC tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia ngày hội.
a
Ký kết hợp tác đào tạo lao động tỉnh Nghệ An năm 2022. 

Dịp này, nhiều trường Cao đẳng, Trung cấp nghề đã ký kết biên bản hợp tác đào tạo cung cấp nhân lực cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh năm 2022. Một số học sinh, sinh viên xuất sắc của các cơ sở đào tạo nghề được nhận Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng. 

Tra
 
Trao
Trao Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh, Xã hội và Chủ tịch UBND tỉnh cho học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc.

 

Dương Cầm - Chu Quý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện