Giáo dục

Đô Lương đạt kết quả cao trong kỳ thi học sinh giỏi tỉnh lớp 9

15:04, 17/02/2023
Với 1 thủ khoa, 3 giải nhất, 18 giải nhì …. Đô Lương đã trở thành đơn vị có thành tích cao kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9 năm 2023. 

Theo thông tin từ Phòng GD&ĐT huyện Đô Lương, trong kỳ học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9 vừa qua, Đô Lương đã giành được kết quả cao về số lượng và chất lượng giải. Huyện Đô Lương có 76 em học sinh dự  thi ở 10 môn học, đó là: Toán, Vật Lý, Hóa Học, Sinh Học, Văn, Sử, Địa, Tin học, Tiếng Anh, Giáo dục Công dân. Trong số các em dự thi có 3 giải nhất; 18 giải nhì; 28 giải ba; 16 giải khuyến khích. Riêng đội tuyển toán xuất sắc có 1 thủ khoa là em Nguyễn Hải Triều – Trường THCS Lý Nhật Quang  đạt 17,75 điểm. 

Lãnh đạo huyện Đô Lương gặp mặt, động viên chúc mừng các em học sinh đạt thành tích cao. 

Đây chính là kết quả nỗ lực học tập và rèn luyện không ngừng nghỉ của thầy cô giáo và các em học sinh, sự động viên kịp thời của lãnh đạo huyện Đô Lương. Thông qua đó, nhằm phát hiện và bồi dưỡng học sinh có thành tích cao trong học tập, đồng thời tạo điều kiện để các em phát huy tài năng, tư duy sáng tạo và khả năng vận dụng những kiến thức đã học; đồng thời phát hiện học sinh có năng khiếu để tạo nguồn bồi dưỡng cho các khối lớp tiếp theo. Đây cũng là dịp để các trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn trong nhà trường.

Thúy Hằng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện