Giáo dục

Ra mắt “Ngôi nhà trí tuệ” tại trường THPT ở Thanh Chương

17:05, 17/04/2023
Ngôi nhà trí tuệ Trường THPT Thanh Chương 3 là điểm thứ 110 trong hệ thống Ngôi nhà trí tuệ toàn cầu hiện có mặt ở 5 quốc gia và thứ 4 trong trường học trên phạm vi cả nước, nhằm phục vụ công tác học tập, nghiên cứu phát huy trí tuệ cho giáo viên học sinh nhà trường và nhân dân trong vùng. 

Sáng 17/4, Trường Trung học Phổ thông Thanh Chương 3 (huyện Thanh Chương) tổ chức lễ ra mắt “Ngôi nhà trí tuệ”.

a
Ra mắt “Ngôi nhà trí tuệ” tại Trường THPT Thanh Chương 3.

Ngôi nhà trí tuệ Trường THPT Thanh Chương 3 là điểm thứ 110 trong hệ thống Ngôi nhà trí tuệ toàn cầu hiện có mặt ở 5 quốc gia và thứ 4 trong trường học trên phạm vi cả nước.

Quy mô gồm một ngôi nhà 3 tầng, 9 phòng. Trong đó có 6 phòng đọc đa chức năng và 1 phòng được trang bị thiết bị hiên đại kết nối intenet, có khu hoạt động thể thao và trải nghiệm ngoài trời với diện tích trên 1.000 m2.

Lãnh đạo huyện Thanh Chương phát biểu tại buổi lễ.
Lãnh đạo huyện Thanh Chương phát biểu tại buổi lễ.

Tại lễ ra mắt, người sáng lập chương trình và các nhà tài trợ đã tặng nhiều đầu sách và nhiều phần quà để Ngôi nhà trí tuệ của nhà trường có thêm nhiều trang thiết bị phục vụ công tác học tập, nghiên cứu phát huy trí tuệ cho giáo viên học sinh nhà trường và nhân dân trong vùng.

a
Gần 1.600 đầu sách cũng được trao tặng cho 7 trường THPT và Trung tâm giáo dục thường xuyên trên bàn huyện Thanh Chương.

Ngoài ra, gần 1.600 đầu sách cũng được trao tặng cho 7 trường THPT và Trung tâm giáo dục thường xuyên trên bàn huyện Thanh Chương.

Đình Hà

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện