Giáo dục

Trường Cao đẳng kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc kỷ niệm 25 năm thành lập

20:10, 04/12/2023

Chiều 4/12, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam đã dự lễ kỷ niệm 25 năm thành lập trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Nam - Hàn Quốc và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ. 

Các đại biểu dự buổi lễ.
Các đại biểu dự buổi lễ.

Với quy mô đào tạo 13 ngành nghề ở các bậc trình độ Cao đẳng, Trung cấp, Sơ cấp và thực hiện 4 chương trình hợp tác Quốc tế, 25 năm qua, trường đã có trên 45.000 học sinh sinh viên học nghề và tiếng Hàn Quốc; gần 20.000 lao động được giáo dục định hướng trước khi xuất cảnh sang Hàn Quốc làm việc. Tỷ lệ học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm đạt trên 95%.  

Tiến sỹ Hồ Văn Đàm – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.
Tiến sỹ Hồ Văn Đàm – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long biểu dương những nỗ lực, thành tích mà các thế hệ thầy và trò nhà trường đạt được trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu tại buổi lễ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long cũng đề nghị nhà trường cần tập trung 5 nhiệm vụ. Trong đó tranh thủ sự giúp đỡ có hiệu quả của Chính phủ Hàn Quốc, các cơ quan Trung ương, địa phương để xây dựng chiến lược phát triển giáo dục nghề nghiệp đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.   

a
Lãnh đạo nhà trường đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Dịp này, 2 tập thể được tặng tặng cờ thi đua của Chính phủ; 2 cá nhân được nhận Bằng Khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; 3 tập thể và 2 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện