Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông dự khai giảng sớm tại Trường PTDTBT-THCS Hữu Khuông, Tương Dương

16:14, 04/09/2019
Sáng nay (4/9), đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy dự lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020 tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú - Trung học cơ sở Hữu Khuông, huyện Tương Dương. Đây là trường học đầu tiên của tỉnh tổ chức lễ khai giảng năm học mới.

Nằm sâu trong lòng hồ Thủy điện bản vẽ, Trường Phổ thông dân tộc bán trú - Trung học cơ sở Hữu Khuông còn nhiều khó khăn khi nằm biệt lập và cách trung tâm huyện gần 60km.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông dự khai giảng sớm tại Trường PTDTBT-THCS Hữu Khuông, Tương Dương

Năm học 2019-2020 nhà trường đón 39 em học sinh vào lớp 6, nâng tổng số học sinh toàn trường lên 170 em. Các học sinh ở đây chủ yếu là người dân tộc Thái, Mông và Khơ mú.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông phát biểu tại lễ khai giảng.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông phát biểu tại lễ khai giảng.

Đánh trống khai giảng và phát biểu tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú - Trung học cơ sở Hữu Khuông, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã biểu dương tinh thần vượt khó của thầy và trò, đồng thời nhấn mạnh: trong bất kỳ giai đoạn nào, vai trò của nhà trường, thầy giáo, cô giáo là vô cùng quan trọng, vì vậy cấp ủy chính quyền cần tạo mọi điều kiện tốt nhất để cho các em được đi học đầy đủ và không để trẻ em thất học.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đánh trống khai giảng năm học mới 2019-2020.

Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng mong rằng các thầy cô giáo và  học sinh nhà trường sẽ luôn phát huy những thành tích đã đạt được để có nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học mới 2019-2020. 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông trao quà cho Trường Thổ thông dân tộc bán trú - Trung học cơ sở, Trường mầm non và Trường tiểu học Hữu Khuông.

Dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã trao quà cho Trường Thổ thông dân tộc bán trú - Trung học cơ sở, Trường mầm non và Trường tiểu học Hữu Khuông. Ngoài ra, nhóm niềm tin cũng đã trao tặng cho nhà trường và các em học sinh sách vở đồ dụng dạy học trị giá 223 triệu đồng./.

Đức An - Hữu Dũng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm