Tin tức

Đại học Vinh ký kết hợp tác với Viện Kế toán công chứng Anh, xứ Wales

19:06, 16/01/2020
Chiều 16/1, Đại học Vinh và Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) triển khai ký kết hợp tác. 

Tham dự lễ ký kết có bà Heather Wheeler –Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh; Ông Gareth Ward – Đại sứ Anh tại Việt Nam.

Về phía tỉnh Nghệ An có đồng chí Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 
 Toàn cảnh lễ ký kết.

Việc ký kết hợp tác đào tạo giữa Đại học Vinh và Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) sẽ  giúp sinh viên có thêm 1 chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế bên cạnh tấm bằng Đại học, tăng cơ hội tìm kiếm công việc tốt hơn trong thị trường lao động; Đồng thời góp phần nâng cao chất lượng chương trình đào tạo gắn với chuẩn mực quốc tế trong tiến trình hội nhập nền kinh tế.

 
Đại diện Đại học Vinh ký và Viện Kế toán công chứng Anh, xứ Wales ký kết hợp tác.

Cũng trong chiều nay, đoàn công tác Đại sứ quán Vương quốc Anh tại Hà Nội hợp tác với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và các Bộ, ngành có liên quan tổ chức khai mạc lớp tập huấn về phòng, chống mua bán người.

 
 Khai mạc lớp tập huấn về phòng, chống mua bán người tại Nghệ An.

Trong thời gian 4 ngày,  các học viên là các lãnh đạo cấp đội hoặc cán bộ trực tiếp xử lý các vụ mua bán người thuộc các Sở, ban, ngành của thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Kiên Giang, Nam Định, Nghệ An sẽ được  chuyên gia đến từ Vương quốc Anh và giảng viên Học viện Cảnh sát nhân dân, Bộ Công an cung cấp một số kiến thức về công tác phòng, chống mua bán người.

Thu Vinh – Chu Quý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện