Góc ảnh

Đồng bào các dân tộc hào hứng với ngày hội thể dục thể thao

16:30, 15/04/2022
Những môn thi đấu tại Đại hội TDTT huyện Tương Dương lần thứ IX năm 2022 đang diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thu hút đông đảo cổ động viên là đồng bào các dân tộc đến xem và cổ vũ. 
Các trận đấu trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện Tương Dương lần thứ IX diễn ra gay cấn, hấp dẫn, nhất là các môn thể thao truyền thống như bắn nỏ, đẩy gậy, bóng chuyền…
Đại hội lần này thu hút đông đảo VĐV tham gia. Riêng môn bóng chuyền có đến 20 đội tham gia tranh tài. Tất cả các trận đấu đều diễn ra sôi nổi, các VĐV đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay.
Các môn thể thao dân tộc như đẩy gậy, bắn nỏ nhận được sự quan tâm theo dõi của khá đông cổ động viên.
Đẩy gậy đòi hỏi mỗi VĐV phải biết kết hợp sức mạnh cơ bắp và sự khéo léo. Các trận đấu đều diễn ra rất gay cấn và quyết liệt. Mỗi trận đấu của môn đẩy gậy diễn ra trong 2-3 hiệp.
Môn bắn nỏ có gần 100 VĐV đăng ký tranh tài. Do các VĐV thường xuyên được tập luyện nên nhiều điểm 10 được ghi trong các trận tranh tài.
Đại hội TDTT tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, là dịp để các VĐV có điều kiện cọ xát, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị. Qua đó tuyển chọn những VĐV xuất sắc tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT tỉnh trong thời gian tới.

 

Đình Tuân

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện