Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm và làm việc với Đài PT-TH Nghệ An

10:14, 10/11/2021
Sáng 10/11, đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm và làm việc với Đài PT-TH Nghệ An. 
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy thăm và làm việc với Đài PT-TH Nghệ An

Sau khi nghe đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh báo cáo về cơ cấu tổ chức bộ máy, những kết quả nổi bật đạt được trong thời gian qua, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy ghi nhận, đánh giá Đài PT-TH Nghệ An là một trong những đơn vị tiêu biểu trong các Đài phát thanh - truyền hình địa phương của cả nước. Đài đã không ngừng nâng cao cả về chất lượng nội dung cũng như kỹ thuật công nghệ, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu hưởng thụ thông tin của người dân. Đài cũng liên tục có nhiều tác phẩm đạt giải cao tại các cuộc thi, giải báo chí của Trung ương. 

​Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy mong rằng, đội ngũ lãnh đạo đài và toàn thể cán bộ, viên chức sẽ luôn duy trì mối đoàn kết, thống nhất, phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, tận tụy, trách nhiệm để giữ vững những tiền đề đã có, đưa Đài PT-TH Nghệ An phát triển theo đúng tinh thần chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025; cùng với mục tiêu trở thành cơ quan truyền thông đa phương tiện có chất lượng nội dung phong phú, có kỹ thuật công nghệ hiện đại, có nguồn lực cơ sở vật chất và nguồn nhân lực nằm trong top 10 Đài PT-TH mạnh nhất cả nước. 

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm và làm việc với Đài PT-TH Nghệ An
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy tham quan phòng Truyền thống của Đài PTTH Nghệ An.

Dịp này, đồng chí Phan Xuân Thủy đã tham quan phòng truyền thống và khu vực sản xuất chương trình của Đài PT-TH Nghệ An.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tham quan Studio sản xuất chương trình thời sự của Đài.
 
 
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tham quan trường quay Lam Giang chuyên sản xuất các talkshow của Đài.
 
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tham quan khu vực Tổng khống chế của Đài.

 

Lê Hằng - Thùy Dương

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện