Hoạt động NTV

NTV ra mắt giao diện website mới với nhiều tính năng hiện đại, thân thiện

16:00, 11/10/2021
Sáng nay (11/10), NTV đã chính thức cho ra mắt giao diện website Truyenhinhnghean.vn mới với thiết kế hiện đại, thân thiện cùng hàng loạt tính năng, tích hợp sâu rộng trên nền tảng các mạng xã hội.

Trung bình mỗi tháng website Truyenhinhnghean.vn có 1,2 triệu lượt truy cập; Fanpage Truyền hình Nghệ An có 3 triệu lượt tiếp cận, 3 triệu lượt xem video; 1 triệu lượt tương tác; Kênh Youtube Nghệ An TV có 5 triệu lượt xem, 10 ngàn lượt đăng ký; App NTV go có 12.000 lượt cài đặt và 70 ngàn lượt xem.  

Giao diện mới của website Truyenhinhnghean.vn.

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ người dùng và đáp ứng lượng truy cập ngày càng tăng, Đài PT-TH Nghệ An phối hợp Tổng Công ty truyền thông VNPT Media nâng cấp giao diện website Truyenhinhnghean.vn. Theo đó, giao diện mới được thiết kế trên nền tảng công nghệ mới, cập nhật theo xu hướng thiết kế hiện đại, thân thiện, tối giản hóa thao tác truy cập của người xem.

Giao diện mới được thiết kế trên nền tảng công nghệ mới, cập nhật theo xu hướng thiết kế hiện đại, thân thiện.

Điểm nhấn quan trọng của giao diện website Truyenhinhnghean.vn trong đợt nâng cấp lần này mà người xem có thể trải nghiệm, đó là tập trung vào các bài viết dạng Mutilmedia, Emagazine, Longfom.

Điểm nhấn quan trọng của giao diện website Truyenhinhnghean.vn trong đợt nâng cấp lần này là tập trung vào các bài viết dạng Mutilmedia, Emagazine, Longfom.

Đặc biệt, quan tâm nâng cấp tập trung giao diện điện thoại thân thiện với người dùng, tích hợp website sâu rộng trên nền tảng các mạng xã hội.

Menu chuyên mục được sắp xếp khoa học, người xem có thể dễ dàng tìm kiếm.

Với giao diện website mới trực quan, menu chuyên mục được sắp xếp khoa học, người xem có thể dễ dàng tìm kiếm, xem các chuyên mục một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Bên cạnh đó, thanh tìm kiếm nhanh sẽ giúp ích rất nhiều khi muốn tìm kiếm các tin tức đã xác định sẵn.

Bộ nhận diện của kênh Youtube Truyền hình Nghệ An.

Cũng trong đợt này, NTV thành lập 1 kênh Youtube mới Truyền hình Nghệ An trên nền tảng chuyên về Tin tức và Văn hoá giải trí.

Hiến Chương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện