Hoạt động NTV

Đài PT-TH Nghệ An trao thưởng cho con em cán bộ đậu Đại học

17:33, 08/10/2021
Chiều 8/10, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Đài PT-TH Nghệ An tổ chức Lễ gặp mặt trao thưởng cho con của cán bộ, viên chức, người lao động của Đài đậu Đại học năm 2021.
Toàn cảnh lễ gặp mặt trao thưởng.
Toàn cảnh lễ gặp mặt trao thưởng.

Tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, 7 cháu là con em cán bộ, viên chức, người lao động của Đài PT-TH Nghệ An đã đạt thành tích cao, đậu vào các trường đại học top đầu của cả nước như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Bách khoa, Đại học FPT, Học viện Thanh thiếu niên,...

Đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu chúc mừng.
Đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu chúc mừng.

Tại lễ gặp mặt, đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã chúc mừng thành tích xuất sắc của các cháu trong kỳ thi vừa qua; đồng thời mong muốn các cháu phát huy hơn nữa truyền thống hiếu học của người con xứ Nghệ, của Đài PT-TH Nghệ An, chuẩn bị thật tốt hành trang để chuẩn bị bước ra "biển lớn", rèn luyện, học tập tốt để xây dựng quê hương, đất nước.

Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Đài PT-TH Nghệ An trao thưởng cho các cháu đậu Đại học năm 2021.

Thay mặt cho các bạn, em Nguyễn Hồ Mai Phương cảm ơn sự quan tâm của các bác, các cô chú trong Đài và hứa sẽ cố gắng học tập đạt kết quả thật tốt.

Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Đài PT-TH Nghệ An tổ chức Lễ gặp mặt trao thưởng cho con của cán bộ, viên chức, người lao động của Đài đậu Đại học, năm học 2021 - 2022.
Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Đài PT-TH Nghệ An động viên, khích lệ tinh thần học tập của các cháu.

 

Thuỳ Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện