Hoạt động NTV

Tổng giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam thăm và làm việc tại Đài PTTH Nghệ An

13:11, 25/11/2021
Sáng 25/11, đoàn công tác của Đài tiếng nói Việt Nam do đồng chí Đỗ Tiến Sỹ - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại Đài PTTH Nghệ An. Dự và làm việc với đoàn có các đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.
Tại buổi làm việc, lãnh đạo Đài PTTH Nghệ An đã giới thiệu với đoàn về quá trình hoạt động và những kết quả đạt được của đơn vị trong thời gian qua.
 
Đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PTTH Nghệ An, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An giới thiệu với đoàn về quá trình hoạt động và những kết quả đạt được của đơn vị trong thời gian qua.

Hiện nay Đài PTTH Nghệ An có 2 kênh phát sóng Truyền hình và Phát thanh, được đánh giá là một trong số những đài trong tốp đầu của cả nước. Những năm gần đây, đài PTTH Nghệ An đang phát triển theo hướng số hóa, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng chương trình, xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị. Đội ngũ cán bộ, phóng viên không ngừng học tập để nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu tuyên truyền, có nhiều tác phẩm đạt giải cao trong giải báo chí trung ương và của tỉnh. Lãnh đạo Đài PTTH  Nghệ An cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Đài tiếng nói Việt Nam, hỗ trợ tạo điều kiện ở các trạm tiếp phát VOV.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Bùi Đình Long phát biểu tại buổi làm việc.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm của Đài Tiếng nói Việt Nam đối với tỉnh Nghệ An nói chung cũng như đối với Đài PTTH Nghệ An nói riêng, Đồng chí cũng đánh giá cao về vị thế của Đài Nghệ An trong khu vực Bắc Trung bộ. Tin tưởng cùng với đề án chuyển đổi số, Đài Nghệ An sẽ có những kết quả cao hơn nữa, đáp ứng công tác tuyên truyền của tỉnh, cũng như nhu cầu nghe, xem của nhân dân.

Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Đỗ Tiến Sỹ - Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cũng đã có những ghi nhận và chúc mừng về sự phát triển của Đài PTTH Nghệ An trong thời gian qua.

Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ mong muốn Đài Nghệ An tiếp tục có sự phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam trong việc trao đổi tin bài và nghiệp vụ.

Nhấn mạnh về công tác truyền thông trong giai đoạn hiện nay, đồng chí mong muốn Đài Nghệ An tiếp tục có sự phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam trong việc trao đổi tin bài và nghiệp vụ. Trong năm tới, đài tiếng nói Việt Nam dự kiến sẽ có nhiều chương trình lớn và mong muốn sẽ có sự tham gia của Đài PTTH Nghệ An.

Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam trao quà lưu niệm cho Đài PTTH Nghệ An.

Dịp này, đồng chí Đỗ  Tiến Sỹ và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tham quan phòng truyền thống và khu vực sản xuất chương trình của Đài PT-TH Nghệ An.

 
Các đại biểu tham quan phòng Truyền thống của Đài PTTH Nghệ An.
Tham quan Studio Sen Vàng  do lãnh đạo và tập thể cán bộ Đài Tiếng nói Việt Nam trao tặng Đài PTTH Nghệ An năm 2018.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Ban Giám đốc Đài PTTH Nghệ An.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại sảnh Đài PTTH Nghệ An.

 

Bùi Thọ - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện