Hoạt động NTV

Kênh YouTube Nghệ An TV của Đài PTTH Nghệ An đạt mốc 500 nghìn thành viên đăng ký

20:13, 28/03/2022
Đa dạng hóa các nội dung, cập nhật những thông tin mới nóng và thiết thực với khán giả, kênh YouTube Nghệ An TV của Đài PTTH Nghệ An được người dân trong và ngoài tỉnh yêu thích. Tính đến ngày 28/3/2022, kênh YouTube Nghệ An TV đã chính thức đạt mốc 500 nghìn lượt theo dõi.
Kênh YouTube Nghệ An TV chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2017, đã xuất bản gần 10 000 video trên kênh với 230 triệu lượt xem với 16 triệu giờ xem. Kênh có địa chỉ https://www.youtube.com/truyenhinhnghean/. Hằng ngày kênh cập nhật hơn 10 video thu hút gần 200 ngàn lượt xem, mỗi tháng thu hút gần 6 triệu lượt xem và hơn 10 ngàn lượt đăng ký kênh. Với hằng ngàn lượt like, phản hồi, tương tác mỗi ngày. Kênh thu hút được giới trẻ đăng ký và xem kênh với hơn 60% lượng người từ 25-44 tuổi mỗi ngày.
Mỗi tháng kênh thu hút gần 6 triệu lượt xem và hơn 10 ngàn lượt đăng ký kênh.

Trong năm qua Kênh YouTube Nghệ An TV đạt tốc độ tăng trưởng rất ấn tượng với hơn 200%. Hiện nay kênh có hơn 30 video trên 1 triệu lượt người xem, hơn 200 video trên 100 ngàn lượt xem và đặc biệt có video đạt trên 12 triệu lượt xem như Clip “Xa khơi” do ca sỹ Anh Thơ biểu diễn. Cuối năm 2018 Kênh YouTube Nghệ An TV đạt giải thưởng Người sáng tạo Bạc với 100 ngàn lượt đăng ký.  
 

Những clip triệu vew.

Kênh cập nhật thông tin đa dạng mọi lĩnh vực từ Chính trị, Kinh tế, Văn hóa, Xã hội và liên tục cập nhật các chương trình phát sóng hằng ngày cũng như các chương trình giải trí, Dân ca xứ nghệ, Bản tin số, tin nóng … Đây còn là nơi quảng bá các chương trình sân chơi, trải nghiệm, quảng bá điểm đến, ẩm thực, khám phá các vùng đất trong và ngoài tỉnh Nghệ An. Kênh youtube Nghệ An TV  liên tục được đổi mới về hình thức lẫn nội dung. Kênh mang đến cho khán giả những thông tin mới, cập nhật chính xác cho khán giả trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội, nhờ vậy đã đến gần hơn với mọi người, mọi nhà được đông đảo khán giả đón nhận và yêu thích. Tính đến ngày 28/3/2022, kênh Youtube Nghệ An TV của Đài PTTH Nghệ An đã chính thức cán mốc 500 nghìn lượt người theo dõi.

Kênh Youtube Nghệ An TV của Đài PTTH Nghệ An đạt mốc 500 nghìn thành viên đăng ký.

Ngoài kênh Youtube Nghệ An TV, Đài PT-TH Nghệ An còn phát triển mạnh trên các hạ tầng số khác như Fanpage Truyền hình Nghệ An, Nghệ An TV đã có hơn 220 triệu lượt tiếp cận, với hơn 20 triệu lượt tương tác, hơn 210 triệu lượt xem video; Có thể kể đến hàng chục clip vượt mốc 1 triệu lượt xem như: “Khúc hát sông quê” “Song ca Hồng Lựu và Hà Quỳnh Như”; “Việt Nam ơi đánh bay Covid”; “Phụ tử tình thâm”; “Lời Bác dặn trước lúc đi xa”.

Giao diện của Fanpage Truyenhinhnghean.vn.

Trên nền tảng App NTVgo, tính đến thời điểm này cũng đã có 18.000 lượt cài đặt trên các nền tảng, với hơn 250.000 lượt xem trên App, hàng ngày có gần 10 ngàn lượt truy cập và xem tin.

Kênh Tiktok Truyền hình Nghệ An có 247 ngàn lượt đăng ký và 2 triệu lượt thích.

Bên cạnh đó, dù mới thành lập từ giữa năm 2021, nhưng hiện kênh Tiktok Truyền hình Nghệ An đã có 247 ngàn lượt đăng ký và 2 triệu lượt thích. Hằng ngày đăng tải các tin tức thu hút được lượng người xem rất lớn. Có rất nhiều video vượt mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng này. 

Hiến Chương - Lưu Đăng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện