Hoạt động NTV

Hướng dẫn tham gia sân chơi English Challenge 2022 - 2023 (mùa 6)

16:45, 28/11/2022
Thực hiện Chương trình phối hợp công tác giữa Đài Phát thanh- Truyền hình (PTTH) Nghệ An với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Trung tâm Anh ngữ quốc tế Asemlink, Đài PT-TH Nghệ An chủ trì phối hợp Sở GD&ĐT và Trung tâm Anh ngữ quốc tế Asemlink tổ chức Chương trình English Challenge năm 2022-2023 (Mùa 6). 

Chương trình English Challenge là sân chơi truyền hình dành cho những học sinh Tiểu học yêu thích và đam mê tiếng Anh; Là cơ hội để các em đánh giá, kiểm tra năng lực của bản thân; rèn luyện tâm lí vững vàng, tự tin; trang bị những kĩ năng toàn diện và mang lại cơ hội giao lưu với các bạn cùng lứa tuổi, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Sân chơi hoàn toàn mang tính tự nguyện tham gia của học sinh, phụ huynh và các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh.

Khởi động sân chơi English Challlenge năm học 2022 - 2023 (mùa 6).
Khởi động sân chơi English Challlenge năm học 2022 - 2023 (mùa 6).

Mọi thông tin chi tiết về chương trình có thể truy cập vào website: truyenhinhnghean.vn hoặc kênh YouTube: Nghệ An TV.

Trên cơ sở tự nguyện tham gia của học sinh và các trường tiểu học, Phòng GD&ĐT các huyện, thành thị hướng dẫn các trường chọn những học sinh xuất sắc nhất đăng ký để thành lập đội tuyển tham gia Chương trình với số lượng cụ thể như sau:

- Các huyện: Anh Sơn, Con Cuông, Tương Dương, Kỳ Sơn, Quế Phong, Quỳ Hợp, Quỳ Châu, Tân Kỳ, Nghĩa Đàn, mỗi huyện cử tối đa 5 thí sinh.

- Các huyện: Nghi Lộc, Hưng Nguyên, Nam Đàn, Đô Lương, Diễn Châu, Quỳnh Lưu, Yên Thành, Thanh Chương, mỗi huyện cử tối đa 10 thí sinh.

- Thành phố Vinh, Thị xã Cửa Lò, Thị xã Hoàng Mai, Thị xã Thái Hòa, mỗi trường Tiểu học cử tối đa 5 thí sinh.

Đối với thí sinh ngoại tỉnh (Thanh Hóa, Hà Tĩnh…) nạp hồ sơ qua địa chỉ Email. Hồ sơ có xác nhận của trường học sinh đang theo học (mỗi trường không quá 2 thí sinh tham dự).

Danh sách học sinh đăng ký tham gia Chương trình gửi về Đài PTTH Nghệ An (qua email: sanchoitienganhntv@gmail.com) và Sở GD&ĐT (qua email: Cttt@nghean.edu.vn) trước ngày 15/12/2022 (theo mẫu gửi kèm).

Thời gian nộp hồ sơ dự kiến từ ngày 1/12/2022 - 15/12/2022. 

Mẫu đơn đăng ký thí sinh tải tại đây

Mẫu dánh sách đăng ký tham gia tải tại đây

Trong quá trình thực hiện, có gì vướng mắc mọi người liên hệ với ông Nguyễn Trọng Bé - Trưởng phòng Chính trị tư tưởng (điện thoại: 0975557799) và Nhà báo Phạm Thị Ngọc Hà - Phòng Văn nghệ - Giải trí Đài PT-TH Nghệ An (điện thoại: 0948 375 876) để được hướng dẫn xử lý.

PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện