Khoa học công nghệ

iPhone 15 Pro Max khi nào ra mắt và giá bao nhiêu?

16:17, 12/09/2023
iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu đang là câu hỏi được các tín đồ nhà Apple quan tâm nhất hiện nay.

iPhone 15 series dự kiến ra mắt vào rạng sáng 13/9 (giờ Việt Nam) nhưng đến nay có rất nhiều tin đồn về giá của sản phẩm iPhone 15. Vậy, iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu?

Vào 0h ngày 13/9 (giờ Việt Nam), tức 10h sáng 12/9, Apple sẽ giới thiệu thế hệ smartphone mới mang tên iPhone 15 series tại nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên trụ sở công ty ở California (Mỹ). Dù vẫn chưa ra mắt chính thức nhưng đến nay người dùng đã có thể phần nào hình dung về sản phẩm thông qua hàng loạt tin đồn đến từ những nguồn thông thạo tin, dữ liệu từ hãng sản xuất phụ kiện.

iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu?

Với những nâng cấp mới Apple được cho là không thể giữ giá iPhone 15 Pro và Pro Max bằng với model tiền nhiệm khi ra mắt. Một số nhà phân tích thị trường cho rằng iPhone 15 Pro mở bán ở mức 1.099 USD, tăng 100 USD so với mẫu iPhone 14 Pro, trong khi iPhone 15 Pro Max tăng 200 USD, chạm ngưỡng 1.299 USD cho phiên bản tiêu chuẩn. Thay đổi giá chủ yếu đến từ vật liệu làm khung máy và công nghệ camera.

iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu đang là câu hỏi được các tín đồ nhà Apple quan tâm nhất hiện nay.
iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu đang là câu hỏi được các tín đồ nhà Apple quan tâm nhất hiện nay.

Thông tin về iPhone 15 sắp ra mắt

Theo những thông tin rò rỉ, iPhone thế hệ mới sẽ có những thay đổi đáng chú ý. Trong đó, thay đổi đáng chú ý nhất là việc chuyển từ cổng sạc Lightning độc quyền của công ty sang cổng USB-C để tuân thủ luật sạc chung của Liên minh châu Âu. Đây là cam kết mà Apple đã đưa ra từ cuối năm ngoái.

Theo dự đoán của các chuyên gia, thế hệ iPhone 15 vẫn sử dụng thiết kế vuông vắn nhưng thay đổi nhỏ ở cạnh viền khi máy được làm bo cong. Bản Pro sẽ chuyển sang dùng khung sườn bằng titan thay vì thép không rỉ, giúp máy nhẹ hơn.

Một điểm thay đổi đáng chú ý khác là công tắc nút gạt chế độ im lặng được đổi thành nút Action, có thể tùy chỉnh nhiều chức năng.

Ngoài ra, các mẫu iPhone 15 Pro Max cũng được cho là sẽ có hệ thống camera cải tiến cho phép zoom quang học lớn hơn. IPhone 15 sẽ ra mắt với 5 màu gồm xanh lam, san hô, vàng, đen và trắng.

Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ phần nào nắm được giá của iPhone 15 Pro Max.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện