Kinh tế

Tuần lễ quảng bá du lịch biển và đặc sản Nghệ An năm 2022

18:22, 07/04/2022
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động về Tuần lễ quảng bá du lịch biển và đặc sản Nghệ An năm 2022, chiều nay, tại Vinpearl Cửa hội đã diễn ra Chương trình Talk show “Cửa Lò- Tinh hoa của biển” và Lễ Ký kết Thỏa thuận hợp tác quảng bá du lịch Nghệ An với TikTok Việt Nam.
 Chương trình Talk show “Cửa Lò - Tinh hoa của biển”.

Tuần lễ quảng bá du lịch biển và đặc sản Nghệ An năm 2022 nhằm mục đích tăng cường liên kết và đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến, quảng bá, tuyên truyền, giới thiệu về hình ảnh đất nước, con người Nghệ An với các giá trị văn hoá đặc sắc; tiềm năng, sản phẩm du lịch hấp dẫn, ẩm thực phong phú, đa dạng cùng các sản phẩm nông sản và đặc sản địa phương đến với nhân dân, du khách trong cả nước nhằm thích ứng với tình hình dịch bệnh từng bước phục hồi và phát triển du lịch. Hưởng ứng triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa Nghệ An năm 2022 đến các doanh nghiệp du lịch, người dân. Đồng thời tạo điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Lễ hội Du lịch Cửa Lò năm 2022.

Cửa Lò đã sẵn sàng cho mùa du lịch biển 2022.

Mở đầu Tuần lễ quảng bá Du lịch biển và đặc sản Nghệ An năm 2022 là Chương trình Talk show “Cửa Lò- Tinh hoa của biển” nhằm chia sẻ về các hoạt động cho Năm du lịch biển; hiệu quả của công tác truyền thông quảng bá du lịch trong thời gian qua; sự phối hợp của Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Nghệ An, UBND thị xã Cửa Lò, các hãng lữ hành. Định hướng phát triển du lịch biển nói riêng và du lịch Nghệ An trong thời gian tới.

Một góc biển Cửa Lò.

Dịp này cũng đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An với Tiktok Việt Nam để triển khai chiến dịch quảng bá du lịch tỉnh Nghệ An trên ứng dụng TiktTok.
 
 

Bùi Thọ - Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện