Kinh tế

Hội Doanh nghiệp tiêu biểu kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

20:05, 08/10/2022
Chiều 8/10, Hội Doanh nghiệp tiêu biểu Nghệ An tổ chức lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Tham dự có các đồng chí Nguyễn Nam Đình - UVBTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Các đại biểu tham dự.

Trong những năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch covid 19 nhưng với sự nỗ lực, đồng hành của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp tiêu biểu đã có nhiều đóng góp tích cực vào kết quả phát triển KT-XH của tỉnh. Trong năm 2021 và 9 tháng đầu năm 2022, nhiều doanh nghiệp hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Nhiều doanh nghiệp là nòng cốt về đóng góp ngân sách của tỉnh, tạo dựng mối đoàn kết, gương mẫu để doanh nghiệp trong tỉnh cùng nhau phát triển. Các hội viên Hội doanh nghiệp tiêu biểu luôn xung kích, đi đầu trong công tác từ thiện, nhân đạo vì sự phát triển cộng đồng. Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam là dịp để các Hội viên Hội Doanh nghiệp tiêu biểu gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, liên doanh, liên kết nhằm tăng thêm sức mạnh tổng hợp, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.

 
Tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 4 tập thể, 5 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua lao động sản xuất kinh doanh năm 2021 và công tác Hội. Ban thường trực UBMTTQ tỉnh cũng tặng bằng khen cho 1 tập thể và 7 cá nhân có thành tích trong công tác an sinh xã hội năm 2021.

     

 

Lê Hằng - Quốc Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện