Kinh tế

Tăng cường hợp tác giữa tỉnh Nghệ An và Tập đoàn Carlsberg Việt Nam

11:23, 30/11/2022
Sáng 30/11, UBND tỉnh làm việc với đại diện Tập đoàn Carlsberg Việt Nam để đánh giá công tác phối hợp thực hiện các dự án cộng đồng năm 2022 và thống nhất chương trình hành động năm 2023.
Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Những năm qua, Tập đoàn Carlsberg đã phối hợp với tỉnh Nghệ An tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng thông qua các hoạt động văn hoá – thể thao, hỗ trợ người nghèo và cung cấp nước sạch cho người dân tại các xã nông thôn, miền núi. Trong đó, đã phối hợp với Đài PT-TH Nghệ An sản xuất chương trình “Nhịp cầu nhân ái”, hỗ trợ tài chính cho các đối tượng khó khăn; cùng với Uỷ ban MTTQ tỉnh tặng quà cho các hộ nghèo; hỗ trợ xây dựng 3 dự án nước sạch, giúp cải thiện cuộc sống của người dân.

Đồng chí Trần Minh Ngọc - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Giám đốc Đài PTTH Nghệ An phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Trần Minh Ngọc - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Giám đốc Đài PTTH Nghệ An phát biểu tại buổi làm
Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.
Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đại diện Carlsberg Việt Nam và các Sở, ngành đã thảo luận, trao đổi để thống nhất chương trình hành động trong năm 2023. Trong đó, sẽ tiếp tục phối hợp với NTV sản xuất 24 số của chương trình “Nhịp cầu nhân ái”; hỗ trợ trao quà Tết cho các hộ nghèo tại Nghệ An; xây dựng một dự án cung cấp nước sạch cho người dân; tổ chức các hoạt động văn hoá – thể thao – du lịch, nhất là dịp Tết cổ truyền sắp tới…

Đại diện Tập đoàn
Đại diện Tập đoàn Carlsberg Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đánh giá cao việc Tập đoàn Carlsberg Việt Nam chia sẻ một phần lợi nhuận để hỗ trợ, đầu tư vào các hoạt động vì cộng đồng tại Nghệ An; Đồng thời,  đề nghị Carlsberg Việt Nam và các Sở, ngành trao đổi, sớm thống nhất chương trình phối hợp hành động một cách cụ thể.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu tại buổi làm việc.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu tại buổi làm việc.

Về phía Nghệ An cũng sẽ tạo mọi điều kiện để Tập đoàn Carlsberg Việt Nam sản xuất, kinh doanh và mong muốn hợp tác giữa Tập đoàn Carlsberg Việt Nam và tỉnh Nghệ An sẽ ngày càng hiệu quả, tạo được những hiệu ứng lan toả trong cộng đồng./.

Thái Dương - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện