Kinh tế

Đẩy mạnh phong trào thi đua “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới”

22:52, 21/07/2023
Với sự tham gia của 12 tỉnh trên địa bàn cả nước, hôm nay, tại TP Vinh, Ban Thi đua Khen thưởng Trung ương tổ chức hội nghị đánh giá việc triển khai thực hiện phong trào thi đua “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới” năm 2023.

Tại hội nghị, các tham luận đã tập trung vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai phong trào thi đua, đặc biệt là vai trò của người đứng đầu. Các mô hình, cách làm hiệu quả và các giải pháp đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua. Đại diện cho tỉnh Nghệ An, xã Nam Giang, huyện Nam Đàn đã chia sẻ một số kinh nghiệm trong công tác xây dựng xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu. 

Toàn cảnh hội nghị.

Lãnh đạo Ban Thi đua Khen Thưởng Trung ương đề nghị thời gian tới các địa phương cần phát động phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả, phù hợp với thực tiễn từng địa phương. Quan tâm phát hiện, biểu dương, khen thưởng kịp thời, đúng đối tượng, chất là chú trọng đến người nông dân, người lao động trực tiếp.

Chiều cùng ngày, các đại biểu đã đi khảo sát mô hình trong Phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” trên địa bàn tỉnh Nghệ An.      

                                                        

Mai Hương – Hồng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện