Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ vùng cao rửa xe gây quỹ tặng quà tân binh

18:44, 21/02/2021
Với mong muốn có những phần quà ý nghĩa động viên các tân binh lên đường ngập ngũ, đoàn viên thanh niên huyện miền núi Tương Dương chung tay tổ chức chương trình rửa xe gây quỹ.

Theo đó, ngày 21/2, Đoàn thanh niên thị trấn Thạch Giám, huyện Tương Dương đã tổ chức chương trình rửa xe gây quỹ mua quà tặng các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Tham gia chương trình có trên 30 đoàn viên thuộc các khối, bản trên địa bàn thị trấn Thạch Giám.  

Đông đảo ĐVTN tham gia hưởng ứng chương trình.
Đông đảo ĐVTN tham gia hưởng ứng chương trình.

Nhận thấy đây là việc làm hết sức ý nghĩa và đầy tính nhân văn của tuổi trẻ, nhiều người dân trong và ngoài địa bàn thị trấn đã đưa xe đến rửa ủng hộ.

Chương trình gây quỹ để mua quà tặng động viên tân binh nhập ngũ.
Chương trình gây quỹ để mua quà tặng động viên tân binh nhập ngũ.

Chương trình được tổ chức trong vòng 1 ngày, số tiền thu được từ hoạt động rửa xe được công khai để mua quà tặng cho các tân binh.

Chi Lô Thị Lan, Bí thư Đoàn thị trấn Thạch Giám cho biết: “Qua rà soát nhận thấy đợt này một số thanh niên ưu tú thanh niên hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng vẫn tự nguyện viết đơn tham gia nghĩa vụ quân sự với mong muốn góp sức mình gìn giữ sự bình yên của quê hương, đất nước. Để kịp thời động viên, khích lệ và làm tốt công tác tư tưởng để thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ, Đoàn thanh niên thị trấn Thạch Giám mượn thiết bị rửa xe của một hộ dân trên địa bàn để tổ chức chương trình”.

Hoạt động được nhiều đoàn cơ sở hưởng ứng.

Được biết, thời gian qua, đoàn viên thanh niên trong toàn huyện Tương Dương đã có nhiều hoạt động kịp thời động viên thân nhân cũng như quân nhân chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Đình Tuân

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện