Hậu trường

Trò chuyện cuối tuần: Danh ca Ngọc Sơn – Những điều chưa kể (21h05, 20/12)

15:43, 19/12/2020
Chương trình “Trò chuyện cuối tuần” phát sóng lúc 21h05 ngày 20/12 trên kênh NTV là cuộc gặp gỡ với danh ca Ngọc Sơn – nghệ sỹ đã tạo nên làn sóng âm nhạc trữ tình từ những năm 80, 90 của thế kỷ trước.

Danh ca Ngọc Sơn nổi tiếng với các ca khúc trữ tình: Vầng trăng cô đơn, Tình cha, Lòng mẹ, Giận hờn… Anh cũng là người nghệ sỹ có ảnh hưởng và góp phần đạo tạo nhiều ca sỹ thành danh sau này.

Danh ca Ngọc Sơn còn là tấm gương tự học rất đặc biệt, không chỉ trong âm nhạc mà còn ở các lĩnh vực khác như thể thao, ngoại ngữ. Anh đã đạt Tam đẳng Taekwondo và từng đoạt chức vô địch bóng bàn 6 tỉnh miền Tây…

Trong chương trình, Danh ca Ngọc Sơn đã bộc bạch: "Tôi xem Nghệ An là quê hương thứ 2 của mình, bởi nơi đó có nhiều điều tôi yêu mến, từ con người, mảnh đất, giọng nói, địa danh… Chính bởi tình yêu giành cho xứ Nghệ, nên tôi đã thực hiện nhiều dự án âm nhạc hướng về Nghệ An".

Anh đã giành nhiều tâm huyết cho ca khúc “Nghệ An trong trái tim tôi”. “Đó là món quà đặc biệt, là tình cảm mà tôi giành cho mảnh đất tôi yêu mến, và ca khúc sẽ công chiếu trước ngày 25 tháng 12 năm 2020”, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ. 

Với cách nói chuyện gần gũi và tinh tế, danh ca Ngọc Sơn còn chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về cuộc đời và sự nghiệp.          

Trò chuyện cuối tuần: Danh ca Ngọc Sơn – Những điều chưa kể

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem chương trình Trò chuyện cuối tuần: “Danh ca Ngọc Sơn - những điều chưa kể”  được phát sóng vào lúc 21h05, Chủ nhật ngày 20 tháng 12 năm 2020 trên sóng NTV. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Ngọc Hà

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện