Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Số thi đầu tiên của sân chơi English Challenge mùa thứ 4: Không khí "bùng nổ" của ngày trở lại

18:47, 06/12/2020
Chương trình đầu tiên của Sân chơi English Challenge mùa thứ 4 chào đón bốn thí sinh đến từ TP Vinh: Phan Duy Bảo (Trường Tiểu học Quang Trung); Đặng Hà Vân (Trường Tiểu học Hưng Bình); Phan Sỹ Hưng (Trường Tiểu học Lê Lợi); Đặng Thị Tâm Đan (Trường Phổ thông chất lượng cao Phượng Hoàng). Không khí trường quay ghi hình "bùng nổ" trước màn rượt đuổi điểm số gay cấn của các thí sinh và sự cổ vũ nhiệt tình của đội CĐV.
 

Chiều 6/12, tại trường quay S1 - Đài PTTH Nghệ An, BTC ghi hình số đầu tiên của sân chơi English Challenge mùa thứ 4, năm học 2020 - 2021. Chương trình do Đài Phát thanh - Truyền hình (PTTH) Nghệ An phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Trung tâm Anh ngữ quốc tế Asemlink tổ chức.

 

Đây là một sân chơi đặc biệt dành cho học sinh Tiểu học yêu thích và đam mê tiếng Anh; Là cơ hội để các em đánh giá, kiểm tra năng lực của bản thân; rèn luyện tâm lí vững vàng, tự tin; trang bị những kĩ năng toàn diện và mang lại cơ hội giao lưu với các bạn cùng lứa tuổi, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong các trường Tiểu học trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

 

Chương trình đầu tiên của Sân chơi English Challenge mùa thứ 4 chào đón bốn thí sinh đến từ TP Vinh: Phan Duy Bảo (Trường Tiểu học Quang Trung); Đặng Hà Vân (Trường Tiểu học Hưng Bình); Phan Sỹ Hưng (Trường Tiểu học Lê Lợi); Đặng Thị Tâm Đan (Trường Phổ thông chất lượng cao Phượng Hoàng). 

 

Các thí sinh trải qua các phần thi: INTRODUCE YOURSELF- Giới thiệu về bản thân; CHALLENGE – Phản ứng nhanh của thí sinh; WORD SCAPE – Điền ký tự còn thiếu vào chỗ trống; SPEED – Phần ứng xử trên sân khấu; CHAMPION –  Bộ câu hỏi kiến thức.

 

Sân chơi English Challenge mùa 4 tiếp tục có những đổi mới. Ở phần Speed, tăng tính tranh luận và phản biện của các thí sinh bằng việc bốc thăm thi đấu theo cặp. 2 thí sinh lập thành một đội, 1 thí sinh sẽ tranh luận theo hướng đồng thuận với chủ đề, thí sinh còn lại sẽ lập luận theo hướng phản đối.

 

BTC cũng tăng cơ hội nâng số điểm cho các thí sinh ở phần thi “Về đích – Champion” bằng việc lựa chọn ngôi sao hi vọng, nếu thí sinh trả lời đúng sẽ được nhân đôi số điểm. Mỗi thí sinh có đến 2 lần lựa chọn ngôi sao hi vọng.

 

Cơ cấu giải thưởng mùa 4 cũng cao hơn. Giải 3 vòng thi tuần nhận được học bổng 2 triệu đồng, giải nhì 3 triệu đồng và giải nhất: 4 triệu đồng.

 

Đặc biệt, lần đầu tiên, Đài PT-TH Nghệ An sẽ "live - trực tiếp" và nối cầu với các điểm trường có thí sinh tham gia tranh tài ở vòng thi quý, thay vì vòng thi chung kết năm như những mùa tổ chức trước.

 

Số thi đầu tiên của sân chơi English Challenge mùa 4 sẽ lên sóng truyền hình NTV vào lúc 21h05 ngày 12/12/2020. Quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

 

 

Thuỳ Dương

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm