Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công an Kỳ Sơn: Trao trả xe máy cho người bị hại sau hơn 2 năm bị mất trộm

12:33, 25/12/2019
Hơn 2 năm bị mất xe máy, người phụ nữ quê ở huyện Qùy Châu, Nghệ An khá phấn khởi khi được công an huyện Kỳ Sơn gọi đến nhận lại tài sản.

Ngày 25/12, Công an huyện Kỳ Sơn đã hoàn tất các thủ tục và tổ chức trao trả lại xe máy hiệu Yamaha SIRIUS cho chị Hoàng Thị Liên, ở bản Đồng Minh xã Châu Hạnh, huyện Qùy Châu, Nghệ An.

Sau hơn 2 năm 8 tháng bị mất trộm, chiếc xe lại được trao trả lại cho đúng chủ sở hữu.

Vào ngày 9/12, tổ tuần tra kiểm soát Công an giao thông huyện Kỳ Sơn, đang làm nhiệm vụ tại bản Cầu Tám xã Tà Cạ, thì phát hiện xe mô tô Yamaha SIRIUS, màu đỏ đen, di chuyển theo hướng từ xã Phà Đánh ra thị trấn Mường Xén có dấu hiệu vi phạm, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện. Qua kiểm tra người điều kiện xe không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký xe, không có bằng lái xe, tổ công tác đã lập biên bản tạm giữ và đưa phương tiện vi phạm về trụ sợ công an huyện Kỳ Sơn để làm việc. Tại cơ qua điều tra, người điều khiển phương tiện vi phạm, cho biết, chiếc xe mô tô trên được mua với một người đàn ông không quen biết với giá 16 triệu đồng.

“ Tôi nghĩ là sẽ tìm lại được xe, cảm ơn đội cảnh sát GT công an huyện Kỳ Sơn đã nỗ lực điều tra xác minh được chủ sở hữu thật của chiếc xe” - chị Liên phấn khởi cho biết.

Qua công tác giám định số khung, số máy và quá trình điều tra, xác minh, lực lượng Cảnh sát giao thông xác định chủ sở hữu phương tiện tên là chị Hoàng Thị Liên, SN 1976, thường trú xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu. Theo chị Liên - chủ xe cho biết bị mất xe máy trên từ tháng 4/2017, khi chị dựng xe trước cửa nhà.

Lữ Phú

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm