Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hưng Nguyên triển khai nhiệm vụ công tác tuyển quân năm 2020

09:23, 05/12/2019
Chiều 4/12, Hưng Nguyên tổng kết công tác tuyển quân năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Đồng chí Ngô Phú Hàn- Chủ tịch UBND huyện Hưng Nguyên chủ trì hội nghị.
Hội nghị triển khai công tác tuyển quân năm 2020

Năm 2019, huyện Hưng Nguyên có 492 thanh niên trúng tuyển; trong đó gọi nhập ngũ 141 thanh niên. Nhờ làm tốt việc đăng ký, quản lý chặt chẽ thanh niên trong độ tuổi nên công tác tuyển quân được triển khai nghiêm túc, đúng luật, không có thanh niên trốn nghĩa vụ quân sự. Năm 2020, chỉ tiêu trên giao cho Hưng Nguyên là 136 thanh niên.

Lãnh đạo huyện Hưng Nguyên phát biểu giao nhiệm vụ.

Để hoàn thành chỉ tiêu giao quân, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã gọi 768 công dân khám sức khỏe và lựa chọn 492 công dân đủ điều kiện khám tại huyện. Hội đồng nghĩa vụ huyện Hưng Nguyên tập trung chỉ đạo, đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho nhân dân và công dân trong độ tuổi về Luật nghĩa vụ quân sự; nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm đối với sự nghiệp xây dựng bảo vệ Tổ quốc; đồng thời chú trọng tuyển những công dân đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng tham gia nghĩa vụ quân sự để đáp ứng yêu cầu xây dựng lực lượng trong tình hình mới. Chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp khám tuyển chặt chẽ; triển khai đầy đủ các bước trong tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ.

Trao giấy khen cho tập thể và cá nhân đã có thành tích trong công tác tuyển quân.

Dịp này, UBND huyện Hưng Nguyên đã trao giấy khen cho 5 tập thể và 8 cá nhân đã có thành tích trong công tác tuyển quân năm 2019.

Kiều Hoa

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm