Pháp luật

Hưng Nguyên đón nhận 112 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

18:29, 15/01/2020
     
Chiều ngày 15/1, UBND huyện Hưng Nguyên đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

Đợt này, Hưng Nguyên đón nhận 112 quân nhân sau 2 năm học tập và rèn luyện từ các đơn vị đóng quân. Các quân nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng và nhà nước giao phó; có 8 đồng được kết nạp vào Đảng và 23 đồng chí được khen thưởng đã có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các quân nhân được chi trả đầy đủ các chính sách theo quy định và được cấp một thẻ học nghề. Cũng trong dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự huyện phối hợp với Trường dạy nghề của Bộ Quốc Phòng tư vấn nghề nghiệp cho quân nhân xuất ngũ.

 
Văn nghệ tại buổi lễ. 

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Hưng Nguyên đã biểu dương thành tích của tập thể chiến sĩ đã đạt được trong thời gian tại ngũ. Đồng thời mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, trở thành lực lượng nòng cốt tham gia tích cực vào các hoạt động và phong trào địa phương. Không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần. 

 
 Quân nhân và đại biểu dự lễ đón nhận.

Các quân nhân xuất ngũ cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong huyện đã luôn dõi theo từng bước trưởng thành của các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ và hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội. 

 
Trao quà cho các quân nhân 

Tại buổi lễ, UBND huyện đã tặng quà và chúc Tết các quân nhân đón Tết cổ truyền vui tươi, an toàn và lành mạnh.

Kiều Hoa - Hoàng Lợi

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện