Pháp luật

Nghệ An: Cán bộ, chiến sỹ công an được đeo khẩu trang y tế khi tiếp xúc, làm việc với người dân

15:59, 01/02/2020
Để phòng dịch vi rút Corona, Giám đốc Công an tỉnh đồng ý phương án để cán bộ chiến sỹ đeo khẩu trang y tế khi tiếp xúc, làm việc với người dân, đặc biệt với các lực lượng CSGT, Cảnh sát làm việc tại bộ phận một cửa. 

Trước tình hình diễn biến phức tạp của vi rút Corona gây ra, Công an tỉnh đã xây dựng Kế hoạch nhằm chủ động phòng, chống dịch vi rút Corona.

 
 Toàn cảnh hôi nghị.

Theo đó, Công an các đơn vị, địa phương phối hợp với các ngành chức năng thực hiện tốt công tác kiểm dịch y tế, nhất là tại các cửa khẩu hàng không, đường bộ, đường thủy.

 Lực lượng CSGT đo nồng độ cồn tài xế ô tô.
Lực lượng CSGT tiến hành đo nồng độ cồn tài xế ô tô.

Thông qua công tác quản lý xuất, nhập cảnh, quản lý cư trú, phải nhanh chóng rà soát, nắm thông tin, thống kê số khách du lịch người nước ngoài đến Nghệ An, nhất là số người Trung Quốc hoặc người dân trở về từ Trung Quốc để nắm thông tin về tình trạng sức khỏe, quê quán, lịch trình; tiến hành phân loại, có biện pháp cách ly đối với các trường hợp nghi nhiễm bệnh. 

 
Giám đốc Công an tỉnh đồng ý phương án để cán bộ chiến sỹ đeo khẩu trang y tế khi tiếp xúc, làm việc với người dân 

Để phòng dịch vi rút Corona, Giám đốc Công an tỉnh đồng ý phương án để cán bộ chiến sỹ đeo khẩu trang y tế khi tiếp xúc, làm việc với người dân, đặc biệt với các lực lượng CSGT, Cảnh sát làm việc tại bộ phận một cửa. Trong thời gian này, Công an tỉnh Nghệ An tạm dừng việc thăm gặp phạm nhân, người bị giam, giữ tại Trại tạm giam và Công an các địa phương.

 

Đức Vũ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện