Pháp luật

Huấn “hoa hồng” lại tiếp tục bị bắt do sử dụng ma túy?

18:42, 04/03/2020
Cộng đồng mạng hôm nay xôn xao thông tin Huấn "Hoa Hồng", giang hồ mạng bị bắt giữ lần thứ hai.

Mới đây trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh Huấn "Hoa Hồng" cầm bảng thông tin, ghi tên tuổi, hộ khẩu thường trú và cụm từ viết tắt "SDTPCMT".

 
 Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao.

Sự việc được cho là diễn ra vào hôm 3/3/2020 tại khách sạn N.N (đây là một khách sạn khá nổi tiếng nằm trên địa bàn thành phố Yên Bái).
Theo đó, cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra, khám xét phát hiện tại phòng Vip4 khách sạn N.N có 23 thanh niên gồm cả nam và nữ đang sử dụng trái phép chất ma tuý, trong số đó có Facebooker nổi tiếng Huấn Hoa Hồng.
Huấn "Hoa Hồng" có một fanpage với hơn 305.000 người theo dõi với hàng chục video livestream. Điều hài hước trong các video đó Huấn Hoa Hồng thường xuyên khuyên nhủ fans của mình (phần đông là thanh niên chơi bời) nên tránh xa các loại chất kích thích như ma túy.Thế nhưng vào tháng 10 năm 2019 Huấn Hoa Hồng đã từng bị cơ quan chức năng bắt giữ do sử dụng ma tuý,phải vào trại cai nghiện bắt buộc và chỉ vừa được thả ra đầu năm nay. Lần này Huấn lại tiếp tục ngựa quen đường cũ.

 
 Huấn "hoa hồng" thường xuyên khoe của trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ra nghi ngờ thông tin trên, vì trên fanpage của Huấn "Hoa Hồng" vẫn chia sẻ video livestream liên tục. Vợ của Huấn "Hoa Hồng" cũng tỏ ra bình thản, đăng status và hình ảnh con trai lên tài khoản P.T.N.L của mình. Một vài người vào hỏi thực hư câu chuyện thì liền bị N.L xóa luôn bình luận. Hiện tại, thì tài khoản này đã khóa chế độ bình luận công khai. Đa phần cộng đồng mạng cũng cho rằng đó có thể là mánh khóe che mắt và những video đã được quay từ trước, bởi cách đây 1 năm khi Huấn bị bắt lần đầu thì fanpage của anh ta vẫn hoạt động bình thường.

 
 Trước khi bị bắt quả tang đang thác loạn và bị đưa đi cai nghiện ma túy bắt buộc, Huấn "hoa hồng" thường xuyên lên mạng khoe có quan hệ thân thiết với các "giang hồ mạng" như Dương Minh Tuyền, Khá "bảnh", Quang "Rambo"...
Khoe khoang cuộc sống ảo tưởng là đẳng cấp của lớp anh chị; diễn những cảnh“tình nghĩa giang hồ”;rao giảng "đạo lý nhảm" theo kiểu coi thường pháp luật...dù bản thân đều nghiện ngập, không ra gì đang được các giang hồ online hiện nay áp dụng. 

Mánh khoé “nói lời hay ý đẹp” để che mắt, đánh lừa dư luận, nhưng lại gây ảnh hưởng không tốt nếu không muốn nói là nguy hại nhất là với lớp trẻ như thế này rất cần phải được dọn dẹp và loại bỏ.

Anh Duy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện