Pháp luật

Tân Kỳ triệu tập 2 đối tượng đăng tải sai sự thật về Covid 19

17:53, 14/03/2020
Công an huyện Tân kỳ vừa triệu tập 2 đối tượng đăng tải thông tin không đúng sự thật, gây hoang mang dư luận.
 
 Đối tượng H.H.C tại cơ quan Công an.
Qua công tác nắm tình hình, Công an thành huyện Tân kỳ đã triệu tập 02 đối tượng là N.Đ.T (SN 1992) trú tại xã Hương Sơn, huyện Tân Kỳ vì liên quan đến việc đăng tải nội dung có tính chất xúc phạm lực lượng Công an trên trang Facebook cá nhân vào ngày 24/1/2020 và H.H.C (SN 1992) trú tại xã Nghĩa Hành về hành vi đăng tải thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội liên quan đến dịch Covid-19 với nội dung: “Thông báo với bà con huyện Tân Kỳ Virus Corona đã về Tân Kỳ mình nhé, Bệnh viện An Phát vừa cách ly một nạn nhân anh em coi mà phòng" gây hoang mang dư luận.
 
Nội dung đối tượng H.H.C đăng tải lên mạng xã hội. 

Tại cơ quan điều tra, 02 đối tượng N.Đ.T và H.H.C đã thành khẩn nhận lỗi, và xóa bài đăng tải trước đó, đồng thời đính chính các thông tin trên. 

 
Đối tượng N.Đ.T. 

Công an huyện Tân Kỳ khuyến cáo người dân, trong vấn đề đăng tải thông tin: Những thông tin không đúng sự thật, chưa được kiểm chứng của cơ quan chức năng cung cấp thì người dân không nên chia sẻ, đăng tải để tránh gây mất trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Cùng với đó, Công an huyện Tân Kỳ sẽ xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Bông Mai

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện