Pháp luật

Triệu tập nhóm 10X che biển số xe lạng lách, đánh võng trên đường

17:24, 11/01/2022
Trên Quốc lộ 1A, nhóm thanh niên điều khiển xe mô tô, xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, dàn hàng 3, hàng 4 trên đường; lạng lách, đánh võng gây cản trở giao thông và nguy hiểm cho người đi đường. Điều đáng nói, nhóm thanh niên này đã lấy khẩu trang để che biển số xe. 
Các đối tượng lãng lách trên đường. (Ảnh cắt từ clip)

Vào khoảng 13h ngày 10/1, qua phản ánh người dân trên địa bàn Diễn Châu về việc trên trục đường Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn Diễn Thịnh có một nhóm thanh niên điều khiển xe mô tô, xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, dàn hàng 3, hàng 4 trên đường; lạng lách, đánh võng gây cản trở giao thông và nguy hiểm cho người đi đường. Điều đáng nói, nhóm thanh niên này đã lấy khẩu trang để che biển số xe.

Lực lượng cảnh sát giao thông tạm giữ phương tiện của các đối tượng
Lực lượng cảnh sát giao thông tạm giữ phương tiện của các đối tượng.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an xã Diễn Thịnh đã triển khai lực lượng, xác minh, làm rõ các nội dung phản ánh của nhân dân, đã xác định được nhóm thanh, thiếu niên gồm 9 đối tượng. Cụ thể gồm: V.T.V sinh năm 2005, V.V.T sinh năm 2003, C.X.N sinh năm 2002, H.V.D sinh năm 2002, H.N.M sinh năm 2003; C.V.T sinh năm 1996; N.V.C sinh năm 1997; C.X.N sinh năm 2002, C.V.K sinh năm 2004 và H.T sinh năm 2004, đều trú tại xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Các đối tượng cùng phương tiện tại cơ quan công an.

Sáng 11/1, Công an xã Diễn Thịnh đã phối hợp với Đội Cảnh sát Giao thông Công an huyện Diễn Châu triệu tập các đối tượng vi phạm, lập hồ sơ xử lý và tạm giữ phương tiện vi phạm theo quy định của pháp luật.

Mai Giang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện