Pháp luật

Hưng Nguyên: Trao thưởng cho Ban Chuyên án đấu tranh phòng chống tội phạm ma tuý

15:32, 08/02/2023
Sáng 8/2, Công an huyện Hưng Nguyên tổ chức trao thưởng đặc biệt xuất sắc Ban chuyên án 122G đã điều tra, khám phá đấu tranh với với tội phạm ma tuý.
Các đại biểu dự buổi lễ.
Các đại biểu dự buổi lễ.

Trước đó, vào tháng 12/2022, thông qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Hưng Nguyên phát hiện có đối tượng Nguyễn Văn Cảnh, SN 1966, trú tại xóm Bắc Kẻ Gai, Hưng Tây, Hưng Nguyên móc nối với một số đối tượng trong và ngoài địa bàn có dấu hiệu hoạt động nghi vấn phạm tội về ma túy với số lượng lớn.

Sau một thời gian lực lượng chức năng kiên trì theo dõi, lập chuyên án đấu tranh và bám sát mọi di biến động của đối tượng, đến khoảng 8h30 phút ngày 5/2, tại xã Hưng Đông, thành phố Vinh, Ban chuyên án bắt giữ Nguyễn Văn Cảnh về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý, vận chuyển 4kg ma túy đá đi tiêu thụ.

Lãnh đạo huyện phát biểu tại buổi lễ.
Lãnh đạo huyện phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu động viên cán bộ và chiến sĩ Ban chuyên án, lãnh đạo huyện ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực trong công tác đấu tranh và triệt phá Chuyên án; Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, lực lượng Công an tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác đấu tranh với các loại tội phạm, nhất là tội phạm về ma túy trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện trao thưởng cho Ban chuyên án.
Lãnh đạo huyện trao thưởng cho Ban chuyên án.

Với thành tích xuất sắc của Ban chuyên án, Chủ tịch UBND huyện, Hội đồng thi đua khen thưởng huyện đã quyết định tặng Giấy khen 3 cá nhân có thành tích xuất sắc và thưởng nóng cho Ban Chuyên án 122G./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện