Pháp luật

Khởi tố vụ án bé trai bị ép sử dụng chất ma túy

09:04, 29/03/2023
Liên quan vụ “Clip bé trai bị ép sử dụng chất ma túy”, ngày 28-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến vụ việc.
Hình ảnh vụ việc cắt từ clip
Hình ảnh vụ việc cắt từ clip

Tại cơ quan công an, Nguyễn Thảo Nguyên (SN 2000, ngụ quận Tân Bình), Lê Văn Bậm (SN 1979, ngụ quận 10, là chồng “hờ” của Nguyên) thừa nhận hành vi như nội dung đoạn clip đăng tải. Tuy nhiên, cả hai cho rằng hành vi trong đoạn clip là đùa giỡn chứ không có ý định hại bé T.N.A.Th. (SN 2020, con của Nguyên). Nguyên khai, bé Th. là con ruột của mình nên hoàn toàn không có cố ý làm tổn thương con. Công an đang tiếp tục điều tra. làm rõ lời khai ban đầu của Nguyên và Bậm.

Như Báo SGGP đã thông tin, ngày 24-3, Công an TPHCM tiếp nhận tin báo của ông T. (SN 1993, ngụ quận Tân Bình) trình báo vụ việc clip bé trai 3 tuổi bị ép sử dụng chất nghi ma túy.

Quá trình điều tra, công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Bậm về hành vi “Tàng trữ trái trái phép chất ma túy”, đồng thời đang củng cố hồ sơ xử lý Bậm và Nguyên về hành vi dụ dỗ, xúi giục người khác sử dụng trái phép chất ma túy.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện