Pháp luật

Công an Nghệ An kiểm tra tiến độ khắc phục vi phạm tại các cơ sở kinh doanh karaoke

12:08, 16/06/2023
Vừa qua, đoàn công tác công an tỉnhđã kiểm tra tiến độ thi công, khắc phục các vi phạm về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC CNCH) tại các cơ sở kinh doanh karaoke, bar trên địa bàn thành phố Vinh.
 Đại tá Nguyễn Duy Thanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra công tác PCCC tại quán karaoke Vertu

 Sau một thời gian dừng hoạt động do vi phạm về công tác PCCC&CNCH. Hiện tại, các cơ sở kinh doanh karaoke, bar trên địa bàn tỉnh Nghệ An đang tập trung khắc phục khó khăn; tiến hành cải tạo, nâng cấp, sửa chữa các hạng mục nhằm đảm bảo theo quy định về công tác PCCC&CNCH.  Hầu hết các vật liệu dễ cháy trước đó đã được tháo dỡ, thay bằng các vật liệu không cháy khác theo yêu cầu của cơ quan chức năng,

Công an Nghệ An thành lập công tác đoàn kiểm tra tình hình khắc phục vi phạm tại quán karaoke, bar.

Đoàn công tác đã kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke, bar, 48 CLUB, đường Nguyễn Sỹ Sách và Quán karaoke Vertu trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Tại đây, đoàn công tác đã kiểm tra hồ sơ theo dõi, quản lý công tác PCCC; kiểm tra tiến độ thi công, sửa chữa các hạng mục như vật liệu trang trí, hệ thống cách âm, cách nhiệt, hệ thống báo cháy, trang thiết bị, phương tiện chữa cháy và các phương án chữa cháy khi có tình huống cháy bất ngờ xảy ra.

Đoàn công tác kiểm tra hệ thống đèn, điện quán karaoke, bar, 48 CLUB.

Qua kiểm tra, đoàn công tác Công an tỉnh chia sẻ khó khăn với các cơ sở kinh doanh quán karaoke, bar trong thời gian qua. Đồng thời, đánh giá tình hình, kết quả thực hiện cũng như yêu cầu lực lượng Cảnh sát PCCC phối hợp các doanh nghiệp có những giải pháp để tìm cách tháo gỡ, khắc phục tồn tại, triển khai các nội dung liên quan, đảm bảo các điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định của pháp luật để các cơ sở kinh doanh karaoke, bar sớm được hoạt động trở lại.

 Phan Tuyết – Trọng Tuấn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện