Pháp luật

Công an thị xã Cửa Lò lắng nghe ý kiến Nhân dân

15:20, 13/10/2023
Ngày 12/10, tại phường Nghi Hòa, Công an thị xã Cửa Lò tổ chức diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân năm 2023. Dự hội nghị có lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh; lãnh đạo chính quyền, Công an thị xã Cửa Lò và phường Nghi Hòa.
Toàn cảnh diễn đàn.

Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng đối với công tác đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng lực lượng Công an thị xã Cửa Lò nói riêng và Công an Nghệ An nói chung. Đây cũng là diễn đàn công khai, dân chủ, thể hiện sự cầu thị của lực lượng Công an sẵn sàng tiếp thu, lắng nghe những ý kiến góp ý, phản ánh của Nhân dân.

Lãnh đạo Công an thị xã Cửa Lò và phường Nghi Hòa lắng nghe ý kiến Nhân dân tại diễn đàn.

Với phương châm "Nghe dân nói, nói để dân hiểu, làm để dân tin", từ đó, lực lượng Công an nhận thức rõ hơn vai trò, trách nhiệm của mình; không ngừng nỗ lực phấn đấu để luôn xứng đáng là lực lượng vũ trang trọng yếu của Đảng, Nhà nước; là lực lượng nòng cốt, xung kích trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự - an toàn xã hội.

 
 
Nhiều ý kiến đóng góp được người dân nêu lên tại diễn đàn.

Tại diễn đàn, đại diện các tầng lớp Nhân dân thị xã Cửa Lò đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của lực lượng Công an trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần giữ vững ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, đem lại sự bình yên cho Nhân dân. Đồng thời, các ý kiến cũng nêu lên một số vấn đề còn tồn tại trong công tác đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở và đề nghị cấp uỷ, chính quyền các cấp cần tiếp tục phối hợp với lực lượng Công an để triển khai hiệu quả phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đẩy mạnh hơn nữa các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm...

Lãnh đạo Công an thị xã Cửa Lò giải trình, làm rõ một số vấn đề mà Nhân dân phản ánh, kiến nghị.

Lãnh đạo Công an thị xã trân trọng cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của các tầng lớp Nhân dân, đồng thời giải trình, làm rõ một số vấn đề mà Nhân dân phản ánh, kiến nghị.

Văn Hậu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện