Quốc phòng

Chương trình “Tết quân dân - Xuân chiến sĩ” năm 2022

16:31, 24/01/2022
Ngày 24/1/2022, tại Trung đoàn 335, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 và Cục Chính trị Quân khu chỉ đạo Sư đoàn 324 phối hợp với Công ty cổ phần Thái Thượng Hoàng (TTH) Group và cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Chương trình “Tết quân dân - Xuân chiến sĩ” năm 2022. Đây là hoạt động có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của “Bộ đội Cụ Hồ” đối với nhân dân trên địa bàn đóng quân và những quân nhân có hoàn cảnh khó khăn mỗi khi Tết đến, Xuân về. 
Thiếu tướng Nguyễn Đức Hóa, Phó Chính ủy Quân khu tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Anh Sơn.

Với mong muốn góp một phần nhỏ bé giúp đỡ nhân dân và quân nhân có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, đủ đầy, ấm áp và chắp cánh ước mơ cho các em học sinh đến trường, Chương trình “Tết quân dân - Xuân chiến sĩ” tại Trung đoàn 335, Sư đoàn 324 lần này gồm các chuỗi các hoạt động: Tặng gần100 suất quà cho cán bộ, chiến sĩ và gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng 10 xe đạp cho các cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn đóng quân. Khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 100 lượt người dân các xã Tường Sơn, Hoa Sơn, Hội Sơn, Thành Sơn, huyện Anh Sơn; Tổ chức giao lưu văn nghệ, Hội thi “Gói bánh chưng, cắm hoa xuân, bày mâm ngũ quả” và các trò chơi dân gian.

Thiếu tướng Trần Minh Thanh, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn.
Thượng tá Bùi Thế Kỷ, Trưởng Phòng công tác Quần chúng Quân khu trao biểu trưng tặng số tiền 80 triệu đồng xây dựng "Ngôi nhà 100 đồng"  cho Trung úy QNCN Nguyễn Như Thảo, Nhân viên Lái xe, Ban Tham mưu, Trung đoàn 335, Sư đoàn 324.

Đây là hoạt động ý nghĩa, sự chung tay, góp sức tích cực của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quân khu 4, cán bộ, nhân viên, y, bác sĩ Công ty cổ phần TTH Group, là tình cảm, trách nhiệm, tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ với những khó khăn của bà con nhân dân, thể hiện truyền thống tốt đẹp, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam, hưởng ứng phong trào: “Quân đội chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Bệnh viện TTH tổ chức khám bệnh cho nhân dân.
Thi cắm hoa xuân.
Tổ chức các trò chơi dân gian.

Chương trình “Tết quân dân - Xuân chiến sĩ” sẽ góp phần làm ấm lòng bà con nhân dân, các cháu học sinh và gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022.

Trần Dũng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện