Quốc phòng

Hải đội 2 BĐBP Nghệ An tổ chức hội thi “Tổ kỹ thuật giỏi”

18:30, 16/03/2022
Trong 2 ngày 15 - 16/3, Hải đội 2, Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thi “Tổ kỹ thuật giỏi” năm 2022. Hội thi có sự tham gia của 7 tổ kỹ thuật được tổ chức biên chế theo các phương tiện được biên chế, trang bị cho đơn vị. 
Kiểm tra nhận thức về công tác kỹ thuật

Nội dung thi tập trung kiểm tra nhận thức của cán bộ, chiến sĩ về quy định công tác kỹ thuật tàu, các nội dung xây dựng đơn vị nền nếp chính quy kỹ thuật và làm chủ trang bị kỹ thuật. Công tác quản lý kỹ thuật, chất lượng bảo quản, bảo dưỡng tàu, đăng ký, ghi chép sổ sách. Trình độ khai thác, vận hành, làm chủ trang bị kỹ thuật của cán bộ, chiến sĩ.

Kiểm tra trang bị kỹ thuật máy tàu.
Kíp tàu tác nghiệp trên hải đồ

Sau 2 ngày thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất tập thể cho tàu BP 06.1901, giải Nhì cho tàu BP 06.1102. Ngoài ra, có 2 giải tập thể chuyên ngành bao gồm hàng hải, cơ điện, thông tin được trao cho các tàu; 3 giải cá nhân được trao cho cán bộ, nhân viên tàu trong các phần thi chuyên ngành kỹ thuật toàn tàu, hàng hải, cơ điện, thông tin.

Ban Tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.
Ban Tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Trung tá Nguyễn Ngọc Tú, Chính trị viên Hải đội 2, cho biết: Thông qua kết quả đạt được của Hội thi Đảng ủy, Ban Chỉ huy đơn vị sẽ tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng kế hoạch, khắc phục các hạn chế, khai thác tối đa, có hiệu quả tính năng trang bị kỹ thuật hiện có, đặc biệt là các trang bị kỹ thuật cũ và xuống cấp nhằm đảm bảo hệ số kỹ thuật tốt nhất cho các phương tiện phục vụ các nhiệm vụ thường xuyên, đột xuất trong thời gian tới./.      

Hùng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện