Quốc phòng

Tân Kỳ: Trao quà cho thanh niên chuẩn bị nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn

16:11, 31/01/2023
Nhằm thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, sáng 31/1, UBMTTQ Việt Nam huyện Tân Kỳ phối hợp với BCH Quân sự huyện đến trao quà tại các gia đình các công dân có hoàn cảnh  khó khăn chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023. 
Trao quà cho thanh niên chuẩn bị nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, đoàn công tác đã trao 18 suất quà cho các gia đình thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ Công an có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Giai Xuân, Tân Hợp, Đồng Văn, Tân Hương, Tiên Kỳ, Phú Sơn, Kỳ Sơn và Nghĩa Dũng. Tổng trị giá các suất quà là 9 triệu đồng. Số tiền quà được trích từ Quỹ vì người nghèo của UB MTTQ tỉnh.

Đến thăm các gia đình, đoàn công tác đã biểu dương tinh thần của các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ đợt này.

Đến thăm các gia đình, đoàn công tácn đã biểu dương tinh thần của các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ đợt này, Đồng thời, tin tưởng rằng trong môi trường quân đội các thanh niên sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Đại diện lãnh đạo UB MTTQ huyện và BCH Quân sự huyện trao quà cho các thanh niên tại xã Tiên Kỳ.

Năm 2023, toàn huyện Tân Kỳ có 171 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ Công an nhân dân. Huyện Tân Kỳ sẽ tổ chức Lễ giao nhận quân vào ngày 7/2/2023.

Bông Mai – Thanh Nhàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện