Quốc phòng

Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng Giấy khen cho 20 cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn huấn luyện - Cơ động

17:41, 15/07/2023
Sau gần 5 tháng huấn luyện, ngày 15/7 Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Nghệ An đã tổ chức lễ bế giảng cho 110 chiến sĩ mới năm 2023.
Toàn cảnh lễ bế giảng khoá huấn luyện chiến sĩ năm 2023.

Trong điều kiện nắng nóng gay gắt, trình độ nhận thức của chiến sĩ mới không đồng đều Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động đã chuẩn bị tốt thao trường, bãi tập, mô hình học cụ, vật chất huấn luyện đảm bảo được mục đích, yêu cầu trong huấn luyện, rèn luyện. Ngoài ra, đơn vị còn làm tốt công tác quản lý chặt chẽ quân số, duy trì nghiêm kỷ luật, các chế độ trong ngày, tuần theo đúng điều lệnh quản lý bộ đội.

Các chiến sĩ duyệt đội ngũ.

Trong thời gian huấn luyện, 100% chiến sĩ mới có bản lĩnh chính trị kiên định vững vàng, chấp hành nghiêm các quy định của Quân đội và đơn vị. Đặc biệt đây là khoá chiến sĩ mới đầu tiên được BĐBP Nghệ An tổ chức luyện tập chiến thuật vòng tổng hợp. Khóa huấn luyện đảm bảo tuyệt đối an toàn, qua kiểm tra các môn các chiến sĩ đều đạt 100% yêu cầu. Đơn vị đạt huấn luyện giỏi.

Đại tá Hồ Quyết Thắng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BĐBP tỉnh phát biểu chỉ đạo.

Phát biểu chỉ đạo Đại tá Hồ Quyết Thắng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BĐBP tỉnh đã biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn huấn luyện – cơ động đã đạt được trong khoá huấn luyện.

Đại tá Hồ Quyết Thắng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BĐBP tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong luyện tập chiến thuật vòng tổng hợp.

Đồng thời yêu cầu các chiến sĩ mới khi về các đơn vị công tác nhanh chóng hoà nhập với môi trường mới, vận dụng các kiến thức đã được huấn luyện để thực hiện tốt nhiệm vụ, làm tốt công tác dân vận trên địa bàn đơn vị đóng quân, phấn đấu học tập, rèn luyện, vận dụng những nghiệp vụ cơ bản phục vụ cho nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới.

 
Đại tá Hồ Quyết Thắng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BĐBP tỉnh tặng giấy khen cho cán bộ và chiến sĩ có thành tích trong khoá huấn luyện.

Dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An đã tặng giấy khen cho 20 cán bộ, chiến sĩ có thành tích cao trong khoá huấn luyện và thực hành luyện tập chiến thuật vòng tổng hợp.

Hải Thượng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện