Quốc phòng

Tiếp tục phối hợp tuyên truyền về hoạt động đấu tranh phòng, chống tội phạm trên biển

18:12, 16/01/2024

Chiều 16/1, tại TP Hải Phòng, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 và Đoàn đặc nhiệm phòng chống ma túy số 1, số 2, Đoàn trinh sát thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác phối hợp tuyên truyền  năm 2023.

Toàn cảnh hội nghị.

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh vùng Cảnh sát biển 1 đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của các cơ quan báo chí đã thông tin, tuyên truyền kịp thời các hoạt động của lực lượng, góp phần cùng Cảnh sát biển Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2023. Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí còn đã định hướng dư luận, giúp người dân có cách nhìn khách quan, toàn diện hơn về lực lượng Cảnh sát biển khi thực hiện nhiệm vụ chấp pháp trên các vùng biển của Việt Nam. Trên cơ sở kết quả đạt được trong năm 2023, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 và Đoàn đặc nhiệm phòng chống ma túy số 1, số 2, Đoàn trinh sát thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành với lực lượng, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Lãnh đạo Đài PTTH Nghệ An phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, lãnh đạo Đài PTTH Nghệ An và các cơ quan báo chí đã trao đổi với Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 và Đoàn đặc nhiệm phòng chống ma túy sô 1, số 2, Đoàn trinh sát thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam về một số nhiệm vụ liên quan đến công tác tuyên truyền trong đấu tranh phòng chống tội phạm, vi phạm trên biển. Đồng thời cần chú trọng hơn đến việc tuyên truyền về Luật Cảnh sát biển, phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo theo quy định (IUU).

 
Đài PTTH Nghệ An và 2 phóng viên NTV được Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền năm 2023.

Dịp này, Đài PTTH Nghệ An và 2 phóng viên NTV đã được Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền năm 2023./.

                                                                                     

Nguyễn Nam - Chu Quý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện