Y tế

Ngày hội hiến máu tình nguyện tại Công ty CP SENOT ASEAN

10:33, 22/02/2020
Sáng 22/2, toàn thể lãnh đạo, công nhân Công ty Cổ phần SYNOT ASEAN cùng tham gia hiến máu tình nguyện và được truyền thông về cách phòng, chống dịch Covid-19.
 
 Toàn cảnh ngày hội hiến máu tình nguyện sáng 22/2.

Toàn thể lãnh đạo, công nhân Công ty CP SYNOT ASEAN đã tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện; được tuyên truyền, hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid-19. Hoạt động do Hội chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm huyết học truyền máu tỉnh Nghệ An phối hợp cùng Công ty Cổ phần SYNOT ASEAN tổ chức.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Công ty CP SYNOT ASEAN đã kêu gọi các tập thể, cá nhân tích cực hưởng ứng và đăng ký hiến máu cứu người.

 
 Đại diện lãnh đạo Công ty CP SYNOT ASEAN phát biểu tại chương trình.

"Đây vừa là tình tình cảm, vừa là trách nhiệm thiêng liêng của chúng ta với người bệnh. Thông qua hoạt động này, hy vọng đóng góp được một phần nhỏ vào công cuộc hiến máu của nhân dân cả nước, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, để ngày càng có nhiều chương trình ý nghĩa cao đẹp như "Giọt máu yêu thương", tiếp tục phát triển rộng khắp trong cả nước", vị lãnh đạo này chia sẻ thêm.

Hiện nay, hàng ngày, hàng giờ, nhiều người bệnh đang phải đối mặt với sự nguy hiểm đến tính mạng do không có đủ máu để cung cấp kịp thời, đặc biệt là các nạn nhân tai nạn lao động, tai nạn giao thông. Vì vậy, mỗi người chỉ cần hiến một phần máu của mình đã góp phần cứu được tính mạng cho những người khác.

Trong thời gian 1 buổi, Ban tổ chức đã vận động và tiếp nhận được trên 30 đơn vị máu hiến, trong đó có 13 đơn vị đạt 350ml.

Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu sáng 22/2:

 
 
 
Từ sáng sớm, cán bộ, công nhân Công ty CP SYNOT ASEAN đã đến đăng ký tham gia hiến máu. 
 
 
 
Các tình nguyện viên đăng ký được khám sàng lọc trước khi hiến máu.
 
 
 
 
 
Toàn thể cán bộ, công nhân Công ty CP SYNOT ASEAN cùng tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện. 
 
Mỗi người chỉ cần hiến một phần máu của mình đã góp phần cứu được tính mạng cho những người khác. 
 
 

Đây là doanh nghiệp thứ 2, sau Công ty xi măng Hoàng Mai tổ chức hiến máu tại đơn vị, mô hình phù hợp trong thời điểm dịch covid19, tránh tụ tập quá đông người, kiểm soát đc an toàn cho người hiến.

Thùy Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện