Y tế

Nghi Lộc bàn giao 12 chuyên gia nước ngoài hoàn thành thời gian cách ly tập trung

16:26, 03/07/2020
Chiều ngày 3/7, UBND huyện Nghi Lộc tiến hành bàn giao 12 người nước ngoài hoàn thành thời gian cách ly tập trung. Đây là các chuyên gia đã và đang làm việc tại Trạm nghiền xi măng Nghi Thiết thuộc tập đoàn xi măng The Visai.

Trong thời gian cách ly 14 ngày, các chuyên gia nước ngoài được theo dõi sức khỏe chặt chẽ và lấy mẫu xét nghiệm theo đúng quy định của Bộ Y tế. Qua theo dõi và sàng lọc cho thấy 12 chuyên gia đã đủ thời gian cách ly theo quy định, đảm bảo yêu cầu về điều kiện sức khỏe và có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Trao giấy chứng nhận cho các chuyên gia.

Đại diện Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid huyện Nghi Lộc đã trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung cho 12 chuyên gia. Sau khi trở về nơi ở, các chuyên gia nước ngoài được khuyến cáo tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế, hạn chế tiếp xúc, ra ngoài khi không cần thiết trong thời gian 1 tuần. Nếu có những biểu hiện sốt, ho, khó thở… cần báo ngay cho cơ sở y tế để được tư vấn các biện pháp xử lý phù hợp./.

 


 

Ngọc Mai

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện