Thế giới

Thế giới sẽ thay đổi ra sao trong năm Canh Tý 2020?

08:43, 27/01/2020
Các nhà chiêm tinh học cho rằng năm 2020 sẽ có sự thay đổi lớn và những phẩm chất từ lâu được coi là điểm yếu có thể trở thành điểm mạnh trong năm nay.

Là con vật nhỏ nhất trong số 12 con giáp, chuột có rất ít lợi thế trong cuộc đua của Ngọc Hoàng Thượng đế nhằm xác định thứ tự các con giáp. Thế nhưng bằng sự thông minh, nhanh trí, chuột đã giành chiến thắng và trở thành con giáp đứng đầu tiên trong chu kỳ 12 năm âm lịch.

 
Ảnh minh họa. 

2020 - năm khởi đầu của một chu kỳ mới

Năm Hợi (2019) về cơ bản là sự tự hoàn thiện, tự chăm sóc và cân bằng, còn năm Tý được kỳ vọng sẽ thiên nhiều hơn về sự tiến bộ, bắt đầu những dự án mới với nguồn năng lượng dồi dào, các nhà chiêm tinh cho biết.

Là động vật có khả năng nhận thức cao, nhạy cảm với môi trường và biết rõ khi nào nên hành động, chuột là con giáp được kỳ vọng mang đến nhiều dấu hiệu tốt lành nhất, theo nhà chiêm tinh Cathryn Moe nhận xét. Do đó năm 2020 sẽ là năm “đơm hoa kết trái”, sau quãng thời gian 12 tháng đầy thử thách. Đây cũng là năm thuận lợi cho các doanh nghiệp và các doanh nhân.

Cathryn Moe cho biết: “Mọi người sẽ phát triển những kỹ năng và hướng tới những lĩnh vực phù hợp với họ, áp dụng những ý tưởng đầy hy vọng vào thực tiễn. Các rào cản và thách thức sẽ giúp con người phát huy những năng lực tốt nhất”.

Là năm khởi điểm của chu kỳ 12 con giáp, năm Tý dự kiến sẽ thiết lập nền tảng, quyết định tốc độ, khuôn mẫu và hướng đi của 12 năm tiếp theo. Do vậy, những hành động của chúng ta trong năm 2020 đặc biệt quan trọng, nhà chiêm tinh Cathryn Moe nói.

Tính theo thuyết ngũ hành: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, năm 2020 sẽ là năm thuộc hành kim – một sự thay đổi mạnh mẽ so với  năm 2018 và 2019. Theo Cathryn Moe, kim loại có thể cắt xuyên qua nhiều vật dụng vì vậy mọi người sẽ có cái nhìn sắc bén và có những định hướng chi tiết trong năm Canh Tý. “Để đạt được thành công, họ phải làm việc chăm chỉ nhưng yếu tố kim sẽ giúp họ đưa ra quyết định, thực hiện ý tưởng sắc bén hơn và do vậy sẽ hài lòng hơn, giống như việc mang rìu đi đốn cây”, nhà chiêm tinh này cho biết. 

Trái lại, nhà chiêm tinh người Australia Jessica Adams, năm 2020 là năm của sự cân bằng và quan hệ đối tác. “Nếu bạn muốn kiếm tiền trong năm nay, bạn sẽ phải hợp tác với một người khác. Nếu bạn muốn quyên góp tiền cho các tổ chức từ thiện, bạn sẽ phải nhờ đến sự hỗ trợ của nửa kia hoặc một ai đó. Hãy làm mọi thứ theo đôi theo cặp, đừng làm một mình hoặc theo nhóm”.

Mặc dù quan hệ đối tác sẽ mang lại thành công trong năm Canh Tý, nhưng các cặp đôi sẽ gặp nhiều thử thách. Kết quả là một số người sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, trong khi những người khác sẽ suy sụp, theo cách gọi của Jessica Adams nghĩa là “một năm được ăn cả ngã về không”.

Theo Adams, quan hệ cặp đôi sẽ dẫn đầu sự thay đổi toàn cầu trong năm 2020. Khi bạn bè, vợ chồng hay đối tác kinh doanh phối hợp với nhau trong một nhóm lớn hơn, họ sẽ trở nên mạnh mẽ và quyền lực hơn.

“Chúng ta sẽ chứng kiến quyền lực được chia sẻ thông qua cả nhóm chứ không phải từ trên cao xuống thấp, và phong trào khẩn cấp chống biến đối khí hậu sẽ là phong trào chủ đạo và được thực hiện trên toàn cầu”, Jessica Adams cho biết.

Trong khi đó, nhà chiêm tinh Moe cho biết năm 2020 sẽ là năm chứng kiến sự thay đổi lớn trong xã hội khi hành động và cách ứng xử của con người sẽ được phân tích và được hiểu theo nhiều cách khác nhau, mở ra cơ hội phát huy lòng trắc ẩn.

Chuột là loài đại diện cho “tâm lý bóng tối”, đồng nghĩa với việc những bộ mặt xã hội bên ngoài có thể bị tước bỏ trong năm 2020, cho phép mọi người hiểu rõ bản thân họ và bản chất của những người xung quanh. Những phẩm chất từ lâu được coi là điểm yếu có thể trở thành điểm mạnh trong năm tới.

Tóm lại, các nhà chiêm tinh học cho rằng năm 2020 sẽ là một năm có sự thay đổi lớn khi vũ trụ tiếp tục trong giai đoạn chuyển tiếp tăng tốc và thế giới sẽ được trang bị để ứng phó với sự chuyển tiếp này.

Dự đoán năm 2020 của 12 con giáp

Tính năm sinh theo âm lịch, chúng ta có thể dự đoán được những gì sẽ diễn ra trong năm 2020.

Theo nhà chiêm tinh Moe, những người sinh năm Tý sẽ tỏa sáng trong sự nghiệp, ổn định tài chính và gia tăng các khoản đầu tư. Họ sẽ trở nên hấp dẫn và lãng mạn hơn, thích dành thời gian cho gia đình, bạn bè, điều này phản ánh các bản năng xã hội của loài chuột. Tích cực và chủ động phát huy những mối quan hệ này sẽ giúp họ đạt được các mục tiêu cá nhân.

Những người sinh năm Sửu sẽ trải qua sự thay đổi lớn về hiện trạng. Mặc dù sự thay đổi này là bất ngờ nhưng nó sẽ cho phép họ thấy được điều gì thực sự quan trọng. “Đây là một năm tràn trề đam mê và nhiệt huyết với tuổi Sửu vì mọi lựa chọn sẽ được thực hiện một cách chân thành và tận tâm. Tuy nhiên nếu Sửu dừng lại, nghỉ ngơi và chuyển hướng họ cũng sẽ có những bước đi vững chắc cùng với những người thân yêu trong năm nay”, Moe nói.

Năm Tý cũng khuyến khích những người tuổi Dần hành động theo bản năng để thành công trong sự nghiệp. Một sân chơi hoàn hảo hơn sẽ được tìm thấy trong các dự án mới và những cuộc đàm phán thành công sẽ là phần thưởng cho họ. Những người sinh năm Dần sẽ có mối quan hệ suôn sẻ với bạn bè, gia đình cũng như những khoảnh khắc lãng mạn.

Đối với người tuổi Mão, năm 2020 không chỉ là năm thuận lợi cho công việc mà còn mang đến cho họ cơ hội đi du lịch. “Mão có thể đạt được những tiến triển trong công việc ngay cả khi họ thực hiện những bước tiến nhỏ. Ngoài công việc, với bản tính nhẹ nhàng và ngọt ngào, người tuổi Mão sẽ dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu và những người cùng chí hướng có thể giúp đỡ họ trong cuộc sống.

Đối với người tuổi Thìn, 2020 sẽ là năm tình yêu và tình bạn lên ngôi. Theo nhà chiêm tinh Moe, trong những năm gần đây, người tuổi Thìn làm việc rất chăm chỉ nhưng họ dường như đang đi vào ngõ cụt và cảm thấy khó khăn trong sự nghiệp. Tuy nhiên năm 2020, cơ hội mới sẽ mở ra, đó có thể là sự thăng tiến trong sự nghiệp hoặc những dự án mới.

Người sinh năm Tỵ sẽ có sự cải thiện đáng kể trong cuộc sống. Sau nhiều năm nỗ lực cố gằng, họ sẽ hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra vào năm 2020 và do vậy cần có kế hoạch thư giãn, nghỉ ngơi. Trong các mối quan hệ người tuổi Tỵ sẽ thấy dễ dàng bày tỏ cảm xúc hơn, được sự công nhận xứng đáng về năng lực. Tuy nhiên họ cần phải tỏ ra kiên nhẫn.

Nhà chiêm tinh Moe cho rằng, năm 2020, người tuổi Ngọ không nên đánh giá thấp khả năng tạo ra sự khác biệt. Họ có thể biến thách thức thành cơ hội và tìm câu trả lời bằng cách hành động theo linh cảm. Làm một điều gì đó khác thường sẽ khiến họ nhận được sự chú ý hơn. Về phương diện sức khỏe, những chú Ngựa nên tìm cách tự cân bằng, thay vì “phi nước đại mỗi ngày”.

Một năm bận rộn nhưng không hề khó chịu là những gì được dự đoán cho người cầm tinh con Dê. Theo Cathryn Moe, vượt ra ngoài những thói quen thông thường sẽ mang lại cho người tuổi Mùi cơ hội mới trong công việc. Hơn nữa, con giáp này sẽ có rất nhiều niềm vui khi dành thời gian nhiều hơn cho bạn bè và gia đình, và điều quan trọng là nói “không” trước mọi sức ép để giúp hệ thống thần kinh của bạn được thư giãn mỗi ngày.

Trong khi đó, người tuổi Thân sẽ có “một năm nhẹ nhàng và tươi sáng hơn” giúp họ phục hồi năng lượng, cũng như tiếp nhận các nguồn lực để “nuôi dưỡng bản tính ham vui của mình”. Nếu như năm 2019 họ phải đối mặt với những tình huống nằm ngoài tầm kiểm soát thì sang năm 2020, công việc của họ sẽ được đền đáp và họ sẽ trải nghiệm sự hòa giải, gắn kết trong các mối quan hệ.

Với người tuổi Dậu, 2020 là năm thuận lợi để phát triển sự nghiệp, tình yêu, gắn kết gia đình và ổn định sức khỏe. “Hãy chỉnh trang lại vẻ bề ngoài vì bạn sẽ được chú ý và được cất nhắc lên một vị trí phải tiếp xúc với công chúng nhiều hơn”, nhà chiêm tinh Moe cho biết.

Người tuổi Tuất cũng sẽ có một năm ổn định và dễ dàng hơn so với các năm trước, đặc biệt là trong các mối quan hệ cá nhân. Họ sẽ có thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe sau khi đã làm việc cật lực. Đối với người tuổi Tuất, chỉ cần ở bên gia đình và bạn bè là họ đã nhận được đủ sự hỗ trợ và họ cũng không cần phải cố gắng khắc phục các vấn đề riêng.

Với người sinh năm Hợi, 2020 sẽ là một năm đầy thú vị. Tuy nhiên họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều vì các dự án sẽ trở nên gấp rút hơn nhưng họ sẽ nhận được phần thưởng tài chính xứng đáng cho những công việc khó khăn. Trong tình yêu, nam giới tuổi này cần quan tâm chăm sóc bản thân và tập trung vào những điều khiến họ hạnh phúc để thu hút nửa kia./.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện