Thể thao

Đài PT-TH Nghệ An vô địch Giải bóng đá Cup tứ hùng Synot – NTV

20:56, 29/02/2020

Chiều 29/2, tại sân bóng xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên đã diễn ra lượt đấu cuối cùng thuộc khuôn khổ Giải bóng đá nam Cup tứ hùng Synot – NTV lần thứ I. Đội bóng Đài PT-TH Nghệ An đã xuất sắc giành chức vô địch của giải.

Giải bóng đá nam Cup tứ hùng Synot-NTV do Đài PT-TH Nghệ An phối hợp cùng Công ty CP Synot ASEAN tổ chức. Thông qua giải đấu, tạo sân chơi lành mạnh cho các vận động viên giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết.

4 đội bóng đến từ: Đài PT-TH Nghệ An, Công ty CP Synot ASEAN, Công an TP Vinh, Cảng hàng không Quốc tế Vinh thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm và chọn ra đội đạt giải Nhất.

Trong 2 ngày thi đấu(28-29/2), các đội đã cống hiến những trận đấu kịch tính, sôi nổi. Những trận cầu mãn nhãn với những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp trên tinh thần thể thao cao thượng và đoàn kết, góp phần tạo nên thành công của giải đấu phong trào.

 
 Đội bóng Đài PT-TH Nghệ An đã xuất sắc giành chức vô địch của giải. Ông Nguyễn Như Ý - Chủ tịch HĐQT, Tổng GĐ Công ty CP Synot ASEAN trao Cup và huy chương.

Kết quả, đội bóng Đài PT-TH Nghệ An đã xuất sắc giành chức vô địch của giải. Đội bóng Công an TP Vinh giành giải Nhì; 2 đội Công ty CP Synot ASEAN và Cảng hàng không Quốc tế Vinh đồng giải Ba.

 
Ông Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH NGhệ An trao giải cho đội bóng đạt giải Nhì.
 
 Trao giải Ba cho 2 đội: Công ty CP Synot ASEAN và Cảng hàng không Quốc tế Vin.

Ngoài ra, BTC đã trao giải phụ “Vua phá lưới” cho cầu thủ Nguyễn Văn Đệ của đội bóng Công ty CP Synot ASEAN.

 
Ông Trần Minh Ngọc - Phó Giám đốc Đài PTTH Nghệ An trao giải "Vua phá lưới".

 

Thùy Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện