Thể thao

Kết quả Cúp C1 châu Âu 6/10: Man City và Chelsea thắng lớn

06:56, 06/10/2022
Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 6/10, những đội bóng lớn như Man City, Chelsea, Dortmund hay Juventus giành chiến thắng đậm trước các đối thủ.

Sáng nay (6/10), các sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với loạt trận thứ 3 vòng bảng Cúp C1 châu Âu 2022/2023. Kết quả của những trận đấu không khiến người hâm mộ bất ngờ, khi các đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành thành tích tốt.

Chelsea dù đang có phong độ không thực sự thuyết phục, nhưng đã chơi rất tốt khi tiếp đón AC Milan trên sân nhà. Nhờ các bàn thắng của Wesley Fofana,  Pierre-Emerick Aubameyang và Reece James, The Blues đã có chiến thắng 3-0 trước đại diện của Italia.

Erling Haaland tiếp tục tỏa sáng (Ảnh: Reuters).
Erling Haaland tiếp tục tỏa sáng (Ảnh: Reuters).

Một đại diện khác của nước Anh thi đấu trong ngày hôm nay là Man City cũng có chiến thắng đậm trước Copenhagen. Cú đúp bàn thắng sớm của Erling Haaland đã giúp Man City chơi thong dong trước đối thủ và liên tiếp có thêm các bàn thắng để khép lại trận đấu bằng chiến thắng 5-0.

Trong khi đó, Juventus sau những trận đấu liên tiếp gây thất vọng ở cả Cúp C1 châu Âu lẫn Serie A đã biết cách vượt qua áp lực bằng việc đánh bại Maccabi Haifa với tỉ số 3-1 trên sân nhà.

Borussia Dortmund cũng ca khúc khải hoàn trong sáng nay khi đè bẹp Sevilla ngay trên sân nhà của đối thủ với tỉ số 4-1. Chiến thắng này giúp đại diện nước Đức củng cố vững chắc vị trí thứ 2 bảng C với 6 điểm.

Real Madrid thắng sát nút Shakhtar Donetsk (Ảnh: Reuters).
Real Madrid thắng sát nút Shakhtar Donetsk (Ảnh: Reuters).

Nhà đương kim vô địch Real Madrid cũng ra sân trong sáng nay. Trước đối thủ yếu hơn nhiều là Shakhtar Donetsk, đoàn quân của HLV Ancelotti đã chơi rất tốt, nhưng lại phung phí quá nhiều cơ hội nên chỉ giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Đội bóng ứng viên vô địch gây thất vọng lớn nhất trong loạt trận sáng 6/10 là PSG. Dù Messi ghi bàn, nhưng gã nhà giàu bóng đá Pháp vẫn bị Benfica cầm chân với tỉ số 1-1./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện