Thể thao

Ronaldo xô xát với trung vệ cao 1,96 m

07:11, 07/11/2022
Tiền đạo 37 tuổi mất bình tĩnh khi bị hàng thủ Aston Villa theo kèm "như hình với bóng" trong suốt 90 phút.
Phút 60, Cristiano Ronaldo áp sát khung thành nhưng vấp phải sự đeo bám từ Tyrone Mings. Siêu sao 37 tuổi không giữ nổi bình tĩnh nên quay sang, vật nhau với trung vệ bên phía Aston Villa.
Trung vệ cao 1,96 m ngã ra sân trong tình huống tranh chấp với lão tướng của Man United.
Pha va chạm châm ngòi cho mọt vụ xô xát giữa cầu thủ hai đội. Ronaldo chỉ chịu rời đi khi được Luke Shaw vào can ngăn.
Trọng tài chính Anthony Taylor gọi cả Ronaldo và Mings lại và dành cho mỗi cầu thủ một tấm thẻ vàng. Đây cũng là dấu ấn của cựu tiền đạo Juventus trong suốt 90 phút có mặt trên sân.
Không chỉ có Ronaldo, hàng công MU có ngày hoạt động kém hiệu quả khi không tạo ra cơ hội nào đáng kể. Quỷ đỏ phải nhờ đến pha phản lưới của Jacob Ramsey mới có bàn rút ngắn tỷ số. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1999, MU nhận thất bại trên sân nhà của The Villains.
Ronaldo có ngày thi đấu đáng quên trong lần đầu mang băng đội trưởng Man United dưới thời HLV Erik ten Hag. Cựu sao Juventus chỉ có vỏn vẹn một cú sút trúng đích, đó là pha đánh đầu cận thành bị Emiliano Martinez bắt gọn trong hiệp một.
Chúng tôi thất bại vì sự khởi đầu chậm chạp ở mỗi hiệp. Aston Villa cho thấy sự tươi mới và sẵn sàng hơn. Chúng tôi không cầm được bóng, các cầu thủ không tuân thủ chiến thuật và thất bại trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Điều này thật khó chấp nhận, HLV Erik ten Hag phát biểu sau thất bại trên sân Villa Park.
 

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện